Hellboy ภาครีบูตได้เรต R แล้วอย่างเป็นทางการ

เป็นไปตามที่คาดสำหรับการกลับมาอีกครั้งของนักล่าอสูร Hellboy ภาครีบูต ของ Liongate ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากรายงานของ ERCBoxoffice แล้วว่าตัวหนังนั้นได้รับเรต R ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยเนื่องด้วยการที่มันมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ “ที่มีทั้งความรุนแรงและฉากเลือดสาดตลอดไปจนการใช้ถ้อยคำในการสนทนา”

ซึ่งก็เป็นการยืนยันกับข่าวที่ได้เคยมีการรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า Hellboy ในเวอร์ชันใหม่นี้จะเป็นหนังที่มีความรุนแรงในระดับ R แบบหนังข้อตรงข้ามกับหนังในเวอร์ชันก่อนหน้าของผู้กำกับ Guillermo del Toro ที่ลดทอนความรุนแรงไปอยู่ในขั้น PG-13 เหมือนหนังฮีโร่เรื่องอื่นๆ

โดย David Harbour ผู้มารับบท Hellboy นี้ก็ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “มันไม่ได้ได้ R เพราะฉากโป๊เปลือย แต่มันได้ R เพราะมันมีความสยองและชวนแหวะ แต่มันก็ยังมีมุมมองของความเป็นผู้ใหญ่ในตัวมันด้วย มันมีธีมของผู้ใหญ่ และเราก็กำลังจัดการกับความซับซ้อนเหล่านั้นที่เกิดขึ้น”

เช่นเดียวกับทาง Mike Mignola ผู้ให้กำเนิด Hellboy ก็ยืนยันว่าตัวหนังในเวอร์ชันนี้จะมีความซื่อตรงต่อต้นฉบับมากกว่าเวอร์ชันก่อนเป็นอย่างมากทีเดียว ซึ่งเขาก็เป็นผู้เขียนบทให้กับตัวหนังในเวอร์ชันนี้เองอีกด้วย โดย Hellboy มีกำหนดฉายในวันที่ 11 เมษายนนี้ โดยจะได้ทาง Neil Marshal ผู้กำกับที่มีส่วนร่วมกับการกำกับซีรีส์ดังๆ ทั้ง Game of Thrones, Constantine และ Westworld มาเป็นผู้กำกับพร้อมด้วยนักแสดงมากมายทั้ง Daniel Dae Kim, Mila Jovovich, Ian McShane, Sasha Lane, Thomas Haden Church, Brian Gleeson, Sophie Okonedo, และ Penelope Mitchell

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้