มีลุ้นภาคต่อ! Alita: Battle Angel ทำรายได้เปิดตัวได้สวยในจีน

หลังจากเปิดตัวมาเหมือนจะไม่คุ้มทุนสร้างสำหรับ Alita: Battle Angel หนังฟอร์มยักษ์ที่ใช้เวลาในการสร้างมาอย่างยาวนาน แต่ล่าสุดหลังจากได้มีการออกฉายในญี่ปุ่นและจีนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มันก็ดูจะทำรายได้เป็นที่น่าประทับใจมากทีเดียว

โดยทางสำนักข่าว Deadline ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Alita: Battle Angel นั้นเปิดตัวในประเทศจีนได้อย่างน่าประทับใจด้วยรายรับกว่า 19.8 ล้านเหรียญเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บวกกับอีกหนึ่งล้านเหรียญในคืนเปิดตัววันพฤหัส โดยในตอนนี้ก็ได้มีการคาดการณ์กันว่าตัวภาพยนตร์นั้นน่าจะทำรายได้ไปกว่า 60 ล้านเหรียญแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังทำรายรับภายในบ้านไปที่ 60 ล้านเหรียญรวมกับสัปดาห์ที่ผ่านมาอีก 12 ล้านและการออกฉายในต่างประเทศที่ทำรายได้ไป 203 ล้านก็ทำให้ตอนนี้ตัวหนังทำรายได้รวมทั้งหมดไป 234 ล้านเหรียญแล้วโดยประมาณ

อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอลุ้นกันว่าหนังจะได้รับการอนุมัติสร้างภาคต่อหรือไม่ แม้ว่าตัวหนังในภาคแรกจะมีการปูเรื่องราวไปสู่ภาคต่อแล้วเพราะอย่างไรก็ดีในตอนนี้มันก็ทำรายรับได้เท่าทุนสร้างเท่านั้นซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะสามารถเก็บเงินได้เพิ่มเติมต่อจากนี้หรือไม่ในตลาดอย่างประเทศจีนที่เคยทำให้ Aquaman และ Venom กลายเป็นหนังฮิตและได้สร้างภาคต่อมาแล้วแม้จะมีคะแนนวิจารณ์และเสียงตอบรับจากทางฝั่งตะวันตกไปในทางที่ไม่ดีเท่าที่ควรทั้งคู่ในช่วงแรกที่ออกฉาย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้