แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำสัปดาห์ [28 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม]!

กลับมาอีกครั้งกับคอลัมน์แนะนำ หนังน่าดูประจำสัปดาห์ อาทิตย์นี้มาเร็วหน่อยเพราะคนเขียนจะไม่อยู่ในวันพฤหัสบดีครับเลยขอมาเขียนไว้ก่อน ในส่วนของสัปดาห์นี้แม้ดูเผินๆ อาจจะเป็นช่วงลมสงบก่อนพายุเข้าในสัปดาห์หน้า ทว่าก็ยังมีโปรแกรมน่าสนใจอยู่ โดยเฉพาะกับแฟนๆ อนิเมะญี่ปุ่นครับ อย่างไรก็ดีขอเตือนไว้ก่อนว่า 3 เรื่องของสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะมีความรุนแรงในหลายๆ แง่พอสมควร ยังไงใครเป็นผู้ปกครองจะพาน้องๆ ไปดูภาพยนตร์เรื่องใดก็รบกวนลองหาข้อมูลเกี่ยวกับมันสักนิดก่อนจะไปดูนะครับ เอาล่ะงั้นมาทัศนากันดีกว่าอาทิตย์นี้มีอไรน่าสนใจบ้างครับ

1. Happy Death Day 2U

จริงๆ เรื่องนี้มีฉายแบบ Sneak Preview มาตั้งแต่อาทิตย์ก่อนแล้วครับ เพียงแต่ฉายจริงแบบฟูลสเกลในอาทิตย์นี้นั่นเอง โดย Happy Death Day 2U เป็นงานจาก Blumhouse Studios ผู้ผลิตที่ถนัดแนวหนังสยองขวัญเป็นพิเศษ เรื่องราวสานต่อจากภาคแรกทั้งในด้านความฮาและหักมุม เมื่อตัวเอกเกิดตระหนักได้ว่าการยอมตายแบบวนลูปดูจะเป็นเรื่องง่ายกว่าการแข็งขืนและเผชิญกับอันตรายเบื้องหน้า


2. The Happytme Murders

เรื่องที่ 2 ก็ยังแฮปปี้กันอยู่ แต่แนวทางดูจะต่างกันเยอะเพราะเรื่องนี้ออกไปทางแอคชั่น-คอมิดี้ฮาสัปดนมากกว่า ตัวเรื่องจะพูดถึงโลกที่มนุษย์และหุ่นผ้าอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่วันหนึ่งได้เกิดคดีฆาตกรรมทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวีสุดฮิตยุค 80 ขึ้น ทำให้นักสืบหุ่นผ้าและนักสืบมนุษย์ผู้ไม่ถูกกันอย่างแรง ต้องมาจับมือกันไขคดีในครั้งนี้ พร้อมความฮาสัปดนในทุกรูปแบบที่คุณไม่อาจนึกถึง


3. Fate Stay Night: Heaven’s Feel II – Lost Butterfly

ภาคจบตำนานของ Fate Stay Night: Heaven’s Feel บทที่พ่อขาวชิโร่ของเราได้ชื่อว่าสมเป็นพระเอกที่สุด กับสงครามและการต่อสู้สุดท้ายที่รุนแรงเกินคาดเดา เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างโลกและคนรักเขาจะเลือกหนทางใด จะสร้างโลกไว้ 2 ใบหรือไม่? มาพิสูจน์กันได้ในโรงภาพยนตร์ครับ โดยบ้านเราอาจมีปัญหาคาราคาซังในการจัดเรตเรื่องนี้มาก่อนหน้า เพราะมีความรุนแรงพอสมควร แต่ตอนนี้สรุปมาแล้วว่าเป็น น 15+ ครับ น้องๆ คนใดที่อายุยังไม่ถึงก็รอไปก่อนเด้อ~

ก็เอาเป็นว่าวอนท์เรื่องใดก็ไปดูกันตามสะดวกจ้า ส่วนอาทิตย์หน้าพายุเข้าเพราะแม่มาแล้ว~~ แล้วกลับมาพบกันใหม่ครับ!
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้