Disney เชื่อแฟนๆ จะหลงรัก Will Smith ในบทยักษ์จินนี่แน่นอน

เผยโฉมออกมาให้เห็นกันเต็มๆ ไปแล้วสำหรับยักษ์จินนี่ หรือยักษ์ในตะเกียงวิเศษของ Aladdin เวอร์ชันคนแสดง ที่ได้ทางดารามากฝีมืออย่าง Will Smith มาเป็นผู้รับบท และยังมาพร้อมกับเสียงแซ่ซ้องสรรเสริญจากบรรดาเหล่าแฟนๆ อีกด้วยว่ามันดูตลกและไม่ให้ความรู้สึกเหมือนกับในแอนิเมชันต้นฉบับเลย

โดยยักษ์จินนี่ในเวอร์ชัน Will Smith นั้นได้ถูกเหล่าแฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่ได้มีการประกาศว่าเขาจะมารับแสดงในบทบาทนี้ และยังคงต่อเนื่องมาจนถึงในช่วงแรกที่ทางค่ายหนังได้ปล่อยภาพโปรโมตแรกออกมาซึ่งได้เผยให้เห็นยักษ์จินนี่ในเวอร์ชันที่ไม่ใช่ยักษ์สีฟ้าอย่างที่เราเคยรู้จัก ก่อนที่พวกเขาจะปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาแต่ก็ยังไม่วายกับการเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ดี

แต่ล่าสุดทาง Disney ก็ได้ออกมาแถลงการณ์กับทาง USA Today แล้วว่าพวกเขาจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ อย่างแน่นอนและเชื่อว่าหากผู้ชมเปิดใจรับ Will Smith จะทำให้ทุกคนหลงรักยักษ์จินนี่ในเวอร์ชันนี้อย่างแน่นอน

เรามีหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปีนี้ และเราก็มั่นใจว่าผู้ชมจะตกหลุมรักจินนี่และตัวละครทั้งที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือน พฤษภาคมนี้

โดย Aladdin ฉบับคนแสดงนี้เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ Guy Ritchie โดยมีแผนที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้