ผู้กำกับยัน Kingsman 3 มาแน่หลังภาค Prequel

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ Kingsman หลังจากที่ปล่อยให้เรารอคอยกันมาเป็นที่แล้วว่าเราจะได้เห็นเหล่านักแสดงและตัวละครของภาคที่แล้วกลับมาหรือไม่ หลังจากที่หนังได้มีการปูพื้นเรื่องราวเอาไว้อย่างมากมายแล้ว ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ THR ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Matthew Vaughn ผู้กำกับและมือเขียนบทจะกลับมาสร้างภาคต่ออย่างแน่นอนหลังจากภาค Prequel ออกฉาย

แต่ถึงกระนั้นมันก็ดูท่าว่าเราจะต้องรอกันไปอีกยาวเพราะ Kingsman ภาค Prequel นั้นได้ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปแล้วจากเดิมที่เป็นเดือนพฤศจิกายนของปีนี้ ไปเป็นวันวาเลนไทน์ปี 2020 ซึ่งก็คาดว่ากว่าเราจะได้ชม Kingsman 3 ก็น่าจะต้องรอจนถึงปี 2021 เป็นอย่างน้อยกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ทางผู้กำกับ Matthew Vaughn ก็ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวออกมาให้เราได้ทราบแล้ว

“ในตอนจบของภาคที่แล้วคุณอาจจะคิดได้ว่า Eggsy นั้นจะต้องออกไปผจญภัยครั้งใหม่แน่ๆ ทั้ง Galahad หรือ Harry Hart ก็จะต้องออกไปผจญภัยครั้งใหม่ Tequila ก็ต้องออกไปผจญภัยครั้งใหม่ Jeff Bridges ก็ต้องออกไปผจญภัยครั้งใหม่ Halle Barry คือ Whiskey เจ้าหน้าที่คนใหม่ และในหนังเรื่องต่อไปมันจะเป็นเรื่องราวของตัวละครเหล่านี้ ที่แน่นอนว่าคุณจะไม่เคยได้เห็นมาก่อน”

แต่จะอย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอกันยาวๆ ว่ามันจะสามารถพาแฟรนไชส์นี้กลับคืนสู่ความสำเร็จอย่างที่ภาคแรกทำได้หรือไม่หลังจากที่ The Golden Circle นั้นไม่เป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดานักวิจารณ์และแฟนๆ บางส่วนนักแม้หนังจะยังทำรายได้คุ้มทุนสร้างที่ 410 ล้านเหรียญเองก็ตาม

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้