Chris Hemsworth เตรียมรับบทนำในหนังชีวประวัติ Hulk Hogan

รายงานจากทางเว็บไซต์ THR ยืนยันแล้ว Chris Hemsworth ดาราเจ้าของบทบาทเทพเจ้าสายฟ้า Thor แห่ง MCU กำลังยังอยู่ในระหว่างการเจรจาแล้วในการมารับบทนำในหนังชีวประวัติของ Hulk Hogan นักมวยปล้ำในตำนานที่จะลงฉายให้กับทาง Netflix

นอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวหนัง Hulk Hogan เรื่องนี้นั้นจะได้ทาง Todd Phillips ผู้กำกับจาก Joker เวอร์ชันใหม่ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขาก็ยังได้หนีบเอาตัวของ Scott Silver มือเขียนบทที่รวมงานกันมาแล้ว มาทำหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้แล้วตัวหนังยังเป็นผลงานการอำนวยการสร้างเองของ Todd Phillips ร่วมกับ Bradley Cooper อีกด้วยหลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งจะมีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างหนังอย่าง Star Is Born ผลงานการกำกับแรกของ Bradley Cooper ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ของปีนี้ และตัวของ Hemsworth เองก็ยังทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างเองเช่นกันร่วมกับทาง Eris Bischoff อดีตหัวเรือหลักของ WCW

โดยหนังจะเป็นการเล่าเรื่องราวการเติบโตของ Hulk Hogan ตั้งแต่ในช่วงยุค 80s ก่อนที่เขาจะมาเป็นที่รู้จักในฐานะของ Hulk Hogan ในวงการมวยปล้ำ WWF โดยหนังยังไม่มีกำหนดการออกฉาย และยังไม่มีกำหนดการถ่ายทำอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้