แนะนำภาพยนตร์น่าดูประจำสัปดาห์ [21-27 กุมภาพันธ์]

มาพบกับช่วงใหม่ที่จะพยายามเขียนขึ้นมาในทุกๆ สัปดาห์นะครับ เพราะเราจะมีทวนกันสักเล็กน้อยว่าในสัปดาห์นั้นมีหนังอะไรฉายอยู่บ้างและเรื่องไหนเข้าใหม่ น่าดูยังไง ว่าแล้วก็ไปทัศนากันเลย!

ภาพยนตร์น่าดูประจำสัปดาห์

1. The Favourite

ภาพยนตร์พีเรียดโดยผู้กำกับจอมมึนมากฝีมืออย่าง ยอร์กอส ลันธิมอส ที่เคยฝากผลงานระดับรางวัลมาแล้วมากมาย และกับงานล่าสุดนี้ก็ยังคงฟอร์มกระฉูดต่อเนื่องการันตีด้วยการเป็นนอมินีรางวัลออสการ์ ร่วมด้วยนักแสดงระดับท็อปมากมาย คอดราม่าและหนังรางวัลไม่ควรพลาด


2. The Prodigy

หนังสยองขวัญเนื้อเรื่องน่าสนใจที่กล่าวถึง “ไมล์ส” เด็กชายที่มีพฤติกรรมโหดเหี้ยมผิดปกติราวกับมีบางอย่างสิงสู่อยู่ในร่างเล็กๆ ของเขา ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมา ร้อนถึงผู้เป็นแม่อย่าง ซาร่า ที่ต้องพยายามปกป้องลูกชายของตัวเองพร้อมๆ กับพิสูจน์ไปในทีว่าลูกชายเธอเปลี่ยนไปเพราะอะไรกันแน่


3. Cafe Funiculi Funicula

เปลี่ยนบรรยากาศจาก 2 เรื่องด้านบนที่เดือดระทึกมาเป็นเย็นๆ สบายๆ กันบ้าง กับภาพยนตร์โรแมนติคคอมิดี้เคล้าดราม่าเบาๆ จากฝั่งญี่ปุ่น ที่ทางผมเองขอเชียร์เรื่องนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากไปดูรอบสื่อมาแล้วชอบมากๆ ส่วนจะเจ๋งอย่างไร อยากจะรบกวนลองเข้าไปอ่านรีวิวกันดูได้ครับ ไม่มีสปอล์ยแน่นอนตามลิงค์นี้เลย – https://www.online-station.net/movie/view/126514

ขอเลือกไว้ 3 เรื่องแล้วกันครับ แต่จริงๆ ก็มีเรื่องอื่นที่เข้าอีกนะ หรือหนังอย่าง Alita: Battle Angel ก็ยังฉายอยู่ ใครอยากดูหนังล้ำๆ ไซไฟมันส์ๆ นี่น่าจะเป็นทางของคุณ ไม่อย่างนั้นก็หนังไทยที่กำลังกระแสเรื่อง Friend Zone ก็ยังน่าจะหาโรงฉายได้ไม่ยากนักครับ ล่าสุดก็ใกล้แตะ 100 ล้านแล้ว แถมรอฉายอยู่อีก 13 ประเทศ ของเขาโหดจริงๆ ครับ

ขอให้ดูหนังในสุดสัปดาห์นี้ให้สนุกเด้อพีเพิ่ล แล้วพบกันใหม่ในวีคหน้าครับ บาย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้