อย่าเพิ่งลุก! ยืนยันแล้ว Captain Marvel จะมีฉากพิเศษทั้งก่อนและหลังเอนด์เครดิต

น่าจะเป็นที่รู้กันอยู่แล้วสำหรับแฟนหนัง Marvel ว่ามันจะต้องมีฉากหลัง End Credit มาให้เราชมกันแน่ๆ เป็นธรรมเนียม แต่เพื่อเป็นการยืนยันอีกทีเหล่าสื่อมวลชนทั้งหลายที่ได้ไปชมภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ต่างก็ออกมายืนยันแล้วว่ามันจะมาพร้อมกับฉากหลัง End Credit เช่นเดิม

โดยจากการยืนยันของเหล่าสื่อต่างประเทศหลายเจ้าได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์ Captain Marvel นั้นจะมีฉากพิเศษทั้ง 2 ฉากด้วยการ โดยอันแรกจะมีการฉายก่อนที่เครดิตรายชื่อผู้สร้างจะขึ้น และอีกอันคือหลังจากที่จบเอนด์เครดิตไปแล้ว และยังมีการยืนยันถึงฉากที่จะเป็นคารวะการจากไปของ Stan Lee อีกด้วย

และสำหรับกระแสของหนังในรอบปฐมทัศน์นั้นเป็นไปในทิศทางที่ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวโดยนังไม่เห็นกระแสในแง่ลบเกี่ยวกับตัวหนังแต่อย่างใด โดย Bardon Davis นักวิจารณ์จาก Comicbook.com ได้กล่าวว่ามันเป็นหนังที่แฟนๆ ของตัวละคร Carol Denvers จากฉบับหนังสือการ์ตูนจะต้องตกหลุมรักเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับ Erik Davis จาก Fandago เองก็ยังบอกอีกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คงความสนุกไว้ได้ตลอดทั้งเรื่องเนื่องจากมันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจริงๆ และ Ash Crossan จาก Entertainment Tonight ก็ยังสรุปปิดท้ายอีกด้วยว่ามัน “เจ๋งโคตรๆ”

โดยมีการคาดการณ์กันว่า Captain Marvel นั้นน่าจะมีการทำรายรับในวันเปิดตัวได้ถึง 120 ล้านเหรียญและด้วยกระแสที่ไปในทิศทางที่ดีขนาดนี้ก็เชื่อได้ว่ามันน่าจะทำได้ไม่ยากและน่าจะเป็นอีกหนึ่งหนังทำเงินของปีนี้อย่างแน่นอน โดยหนังจะฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้