ลือ! Obi-Wan อาจจะกลายเป็นซีรีส์ลงให้กับ Disney Plus

Obi-Wan เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่แฟนๆ อยากให้มันกลายเป็นจริงเสียทีกับการนำหนึ่งในตัวละครขวัญใจของแฟนๆ กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ทาง Disney ได้นำเอา Han Solo มาทำเป็นหนังภาคแยกไปแล้วกับ Solo: A Star Wars Story และในวันนี้มันก็มีข่าวลือออกมาว่าทาง Obi-Wan อาจจะได้กลายเป็นหนังภาคแยกลงให้กับทาง Disney+ แล้ว

โดยเป็นข่าวจากทางเว็บไซต์ Star Wars News Net ที่เป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือของเหล่าแฟนๆ Star Was เป็นอย่างมากที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าพวกเขามีเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับ Obi-Wan Kenobi ฉบับซีรีส์แล้ว

ซึ่งก็ต้องย้อนกลับไปยังในตอนที่ Solo: A Star Wars Story มันก็มีข่าวลือออกมามากมายว่า Obi-Wan Kenobi นั้นจะได้มีหนังภาคแยกของตัวเองด้วยเช่นกัน แต่น่าเสียดายที่ Solo นั้นไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ทาง Disney คาดหวังไว้มันก็เลยทำให้หลังจากที่หนังออกฉายทาง Disney และ Lucasfilm ก็ตัดสินใจที่จะโละโปรเจกต์ภาค Spinoff ต่างๆ ทิ้ง ซึ่งทาง Star Wars News Net ยังได้บอกใบ้อีกด้วยว่าการที่นักแสดงอย่าง Ewan Mcgregor ผู้รับบท Obi-Wan Kenobi ที่เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวหนัง Solo นั้นก็เป็นหนึ่งในการสร้างกระแสที่อาจเป็นการหยั่งเชิงของเหล่าแฟนๆ นั่นเองซึ่งทาง Ewan Mcgregor นั้นก็ยังที่จะกลับมารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครที่เขาสวมบทบาทมาเป็นเวลา 15 ปีอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งเราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป บางทีหลังจากที่ The Mandolorian ซีรีส์ Spinoff เรื่องแรกของ Disney+ ออกฉาย เราก็อาจจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็เป็นได้เพราะ Cassian Andor หนึ่งในตัวละครจาก Rogue One: A Star Wars Story ก็ได้รับการสร้างเป็นหนังซีรีส์ภาคแยกของตัวเองแล้ว

ที่มา: Screen Rant
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้