Captain Marvel อาจจะเปิดตัวด้วยรายรับถึง 100 ล้านเหรียญ

Captain Marvel เป็นหนึ่งในหนังที่น่าจะมีเหล่าแฟนๆ รอคอยกันมากที่สุดในปี 2019 กับการเป็นหนังเรียกน้ำย่อยก่อนที่มันจะพาเราไปปิดฉากการครอสโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่ใน Avengers:Endgame แต่ถึงกระนั้นแล้วมันก็ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นแฟนของหนังและจักรวาล MCU เพราะล่าสุดมันก็ได้กลุ่มผู้ชมจำนวนหนึ่งถล่มให้รีวิวในแง่ลบกับหนังแล้วบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก่อนที่หนังจะออกฉายเสียอีก

โดยในตอนนี้ Captain Marvel ได้ถูกให้ความคิดเห็นในแง่ลบและแสดงถึงความโกรธต่อหนังเป็นอย่างมากบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เว็บไซต์ที่เป็นการรวบรวมคะแนนวิจารณ์จากทั้งฝั่งนักวิจารณ์และคนดู โดยความคิดเห็นในแง่ลบจากทางฝั่งคนดูนี้มาจากกระแสของตัวหนังที่พวกเขาไม่ค่อยเป็นที่พอใจนักที่มันมีผู้หญิงเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่อง

ซึ่งมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนังของ Marvel ถูกโจมตีด้วยข้าหานี้เพราะก่อนหน้านี้หนังอย่าง Black Panther เองก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามันมีจุดศูนย์กลางของเรื่องเป็นตัวละครผิวสีด้วยเช่นกัน โดยมีการคาดการณ์กันว่ามันอาจจะเป็นผลพวงมาจากหนังอย่าง Star Wars: The Last Jedi นั่นเองที่มาการชูโรงบทตัวละครหญิงที่แฟนๆ หนังรู้สึกว่ามันไม่มีความสมเหตุสมผลในหนัง

จนลามมาถึงหนังเรื่องอื่นๆ ของทาง Disney และก็อาจจะเป็นบางส่วนที่ผิดหวังกับคะแนนรีวิวของ Justice League หนังค่ายคู่แข่งอย่าง DC ด้วยที่แฟนๆ เองก็ไม่พอใจเช่นกันที่หนังได้คะแนนวิจารณ์น้อยกว่าที่หวังไว้

 

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้