Hobbs & Shaw และ The Mandalorian ถ่ายทำเสร็จแล้ว

Hobbs & Shaw หรือชื่อเต็มๆ คือ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw และซีรีส์ Star Wars: The Mandalorian ที่จะออกฉายให้กับทาง Disney Plus ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้งคู่

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw เป็นหนังภาคแรกของแฟรนไชส์ Fast & Furiousที่จะเป็นเรื่องราวภาคแยกของตัวละคร Hobbs ที่รับบทโดย Dwayne Johnson และ Shaw ที่รับบทโดย Jason Statham ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันเมื่อช่วงเดือนที่ผ่ามา

ในขณะที่ Star Wars: The Mandalorian นั้นก็เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ขยายจักรวาล Star Wars ของทาง Disney ที่จะลงฉายให้กับ Disney Plus แพลตฟอร์ม Streaming Service ของทาง Disney แบบ Exclusive โดยมันจะเล่าเรื่องราวของชนเผ่านักรบของ Boba Fett โดยมีเรื่องราวหลังจากการล่มสลายของฝ่าย Empire และเป็นช่วงการลุกขึ้นมาของฝ่าย First Order

ซึ่งทั้ง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw และซีรีส์ Star Wars: The Mandalorian เป็นหนังภาค Spinoff ที่มีการคาดหวังเป็นอย่างสูงจากบรรดาแฟนๆ ของซีรีส์ที่ในวันนี้ทางเว็บไซต์ Superhero News ก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าทั้งสองเรื่องได้มีการปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับที่ทาง Dwayne Johnson ยังได้โพสต์ภาพขอบคุณเหล่าทีมงานอีกด้วยกับการร่วมงานกันในครั้งนี้ที่เขาบอกว่ามันเป็นงานที่ “ท้าทายมากที่สุด” เท่าที่เขาเคยแสดง

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw จะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ส่วน Star Wars: The Mandalorian นั้นอาจจะต้องรอทาง Disney ประกาศอย่างชัดเจนอีกที แต่คาดว่ามันจะออกมาให้เราได้ชมกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้