แฟนๆ ร้องเฮ! Star Wars: Episode IX ปิดกล้องการถ่ายทำแล้ว

ใกล้จะมีรายละเอียดออกมาให้กับเหล่าแฟนๆ ของ Star Wars ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่ทางผู้กำกับ J.J. Abrams ที่กลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้งได้มีการปล่อยภาพทวิตเตอร์ออกมาแล้วว่าขั้นตอนในการถ่ายทำ Star Wars: Episode IX นั้นได้เสร็จสิ้นลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย

“มันรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย แต่ในวันนี้เราก็ได้เก็บงานถ่ายทำ Episode IX แล้ว และมันก็ไม่มีคำขอบคุณใดที่เพียงพอกับเหล่าทีมงานและนักแสดงที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ ซึ่งทำให้ผมต้องติดหนี้พวกคุณไปตลอดกาล” ผู้กำกับ บ J.J. Abrams กล่าว

ซึ่งในภาพนั้นเราก็จะได้เห็นเหล่าตัวละครหลักทั้งสามอย่างที่แสดงโดย Daisy Ridley, John Boyega และ Oscar Isaac กับบทบาทตัวละคร Rey, Finn และ Poe ที่กำลังสวมกอดกัน ซึ่งแน่นอนว่าใน Episode IX นี้พวกเขาก็จะได้กลับมารวมทีมกันอีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมด้วยดาราอีกมากมายที่จะยังคงกลับมาเล่นในภาคนี้ทั้ง Lupita Nyong’ o, Domhnall Gleeson, Kelly Marie Tran, Joonas Suotamo, และ Billie Lour รวมไปถึงดาราหน้าใหม่ทั้ง Naomi Ackie และ Richard E. Grant และยังรวมไปถึงเหล่านักแสดงในหนังไตรภาคต้นฉบับอย่าง Mark Hamill, Anthony Daniels, และ Billy Dee Williams ที่จะกลับมารับบทเป็น Lando Calrissian อีกด้วย

โดย Star Wars: Episode IX มีกำหนดลงโรงฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้