มือเขียนบท Pirates of the Caribbean ฉบับรีบูตถอนตัวออกไปแล้ว

Paul Wernick และ Rhett Reese คู่หูมือเขียนบทผู้อยู่เบื้องหลังความฮาจาก Deadpool ถอนตัวออกจากโปรเจกต์หนัง Pirates of the Caribbean ภาครีบูตของ Disney แล้วจากรายงานของเว็บไซต์ Deadline

โดยมีแหล่งข่าววงในที่ได้ให้ข้อมูลออกมาว่าเหตุผลของการแยกทางกันในครั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่าทาง Disney นั้นต้องการที่จะหามือเขียนบทคนใหม่มาแทนที่ แต่ก็มีแหล่งข่าวบางแห่งที่ได้ระบุว่าตัวหนัง Pirates of the Caribbean นั้นได้ถูกระงับการสร้างแล้ว และอาจจะไม่มีแฟรนไชส์นี้อีกต่อไปโดยมีภาค Dead Men Tell No Tales ที่ออกฉายเมื่อปี 2017 เป็นภาคสุดท้าย

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ทาง Sean Bailey หัวหน้าฝ่าย Production ของ Disney เคยออกมาบอกว่าพวกเขาต้องการที่จะให้ Pirates of the Caribbean กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อให้ทัดเทียมกับหนังในเครือของบริษัททั้ง Marvel Studios, Lucasfilms และ Pixar และยังรวมไปถึง Walt Disney Animation Studios อีกด้วย และเขายังได้เคยเผยออกมาอีกด้วยว่า Pirates of the Caribbean ของ Wernick และ Reese นั้นจะมีความ Punk Rock เป็นอย่างมาก และมันก็มีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่ามันจะมีการนำเอา Redd ตัวละครหญิงที่เพิ่งมีการใส่เข้าไปในเครื่องเล่นของสวนสนุก Disney มาเป็นตัวละครหลักแทนที่ Jack Sparrow ของ Jonhny Depp อีกด้วย

ซึ่งในตอนนี้ Paul Wernick และ Rhett Reese นั้นก็กำลังไปพัฒนาบทให้กับภาคต่ออย่าง Deadpool 3 และโปรเจกต์หนังเรื่องต่อไปของพวกเขาอย่าง Zobieland: Double Tap ก็กำลังจะได้ออกฉายมาให้เราได้ชมกันในเดือน ตุลาคมนี้อีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้