ผู้สร้าง Halloween อยากทำภาคต่อไปอีก 10 ภาค

Halloween คือการกลับมารีบูตแฟรนไชส์หนังสยองขวัญเรื่องนี้อีกครั้งในฐานะภาคต่อของหนังภาคแรกที่ออกฉายไปเมื่อ 40 ปีที่แล้ว และมันก็กลายเป็นหนึ่งในหนังฮิตที่ประสบความสำเร็จไปอย่างไม่น่าเชื่อด้วยการทำรายได้ไปกว่า 253 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก และยังเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเหล่านักวิจารณ์อีกด้วยจากการได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปถึง 79 คะแนน

แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Halloween จะมีภาคต่อออกมาหรือไม่ แต่ทางผู้อำนวยการสร้างของหนังอย่าง Jason Blum ก็มีการพูดแบบติดตลกว่าเขาเองก็ไม่อยากหยุดการสร้างภาคต่อเพียงแค่ภาคเดียวเท่านั้น แต่มันจะต้องมีออกมาอีกถึง 10 ภาค

“เรามีการพูดถึงมันกันอยู่ครับ แต่ในตอนนี้เรายังไม่มีแผนสำหรับการถ่ายทำ Halloween อะไรในตอนนี้ เพราะเราอยากที่จะทำให้มันเป็นภาคต่ออย่างถูกต้อง แต่ผมก็หวังว่ามันจะมีออกมาอีกสัก 10 ภาคหรือมากกว่านั้นนะ แต่มันก็คงต้องเริ่มจากภาคต่อภาคแรกก่อน”

ซึ่ง Halloween นี้ก็นับได้ว่าเป็นภาคที่ 11 แล้วหากเรานับจาก Halloween ทุกภาคที่ออกฉาย ซึ่งต้องบอกว่าหลังจากภาคแรกของมันเป็นต้นมาหนังก็ดูจะดิ่งเหวลงไปเรื่อยๆ และเสื่อมความนิยมลงไปในท้ายที่สุดตามกาลเวลา ซึ่งการกลับมาของ Halloween ในภาคล่าสุดนี้มันก็เป็นการดึงเอาความรู้สึกเก่าๆ กลับมาอีกครั้ง ด้วยเรื่องราวที่เป็นการสานต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรก แต่เราจะได้เห็นมันถึง 10 ภาคหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้