ผู้กำกับ The Amazing Spider-Man เดินหน้ากำกับ Your Name เวอร์ชั่น Hollywood!

อนิเมะรักสุดโด่งดังผลงานของยอดฝีมืออย่างมาโคโตะ ชินไค อย่าง Your Name กำลังจะกลายเป็นหนังคนแสดงของ Holly Wood แล้ว! และในครั้งนี้ก็มีการประกาศทีมงานออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

หลังจากที่ได้เคยมีการประกาศเปิดตัวฉบับคนแสดงกันไปแล้วในช่วง กันยายน 2017 ที่ผ่านมาพร้อมกับการยืนยันตัวโปรดิวเซอร์ JJ Abrams และ Lindsay Webber กันไปแล้ว ในตอนนี้ก็ได้มีการออกมาเผยแล้วว่าหนังคนแสดงในครั้งนี้ก็จะได้คุณ Marc Webb เจ้าของผลงานการกำกับ The Amazing Spider-Man , (500) Days of Summer , Gifted และอื่นๆ มาเป็นผู้กำกับอีกด้วย และสำหรับบทหนังในครั้งนี้ก็จะได้คุณ Eric Hiesserer มาเป็นผู้เขียนอีกด้วย

สำหรับเวอร์ชั่น Hollywood นี้ เราก็จะได้พบกับเรื่องราวความรักสุดประหลาดของสาวชาวอเมริกันพื้นเมืองที่อยู่ๆ ก็พบว่าตัวเองนั้นได้สลับร่างกับเด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ใน Chicaco ทั้งสองนั้นได้พบกับคำทำนายของภัยธรรมชาติและจะต้องหาทางช่วยอีกฝ่ายให้ได้ 

ซึ่งทาง คุณ Kawamura Kenji ก็ได้กล่าวไว้ว่าเขานั้นตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นผลงานการกำกับของ Marc Webb ผู้ซึ่งสร้างปรากฏการณ์หนังโรแมนติคสุดน่าประทับใจไว้ใน (500) Days of Summer ทั้งยังได้ Paramouth Pictures กับบริษัท Bad Robot Productions ของ J.J. Abrams และ Eric Hiesserer เจ้าของผลงาน Arrival มาเป็นผู้เขียนบทให้อีก คุณ Kawamura Kenji ได้กล่าวไว้ว่าทีมที่ได้มาทำงานในครั้งนี้เขาเชื่อว่าเป็นทีมที่เก่งและแข็งแกร่งมากที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นแล้ว

โดย Your Name หรือชื่อไทยว่า หลับตาฝัน…ถึงชื่อเธอ เป็นอนิเมะมูฟวี่ที่ทำเงินสูงสุดแห่งปี 2016 ทำรายได้ไปกว่า 165 ล้านเหรียญสหรัฐ นับตั้งแต่ออกฉายในวันที่ 26 สิงหาคม ความสำเร็จของอนิเมชั่น Your Name ผลงานจอเงินของ “ชินไค มาโกโตะ”  ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นก็จะเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ได้สลับร่างกันและพบกับประสบการณ์แปลกประหลาดมากมายรวมไปถึงปรากฏการณ์ดาวตกที่กำลังพยายามสื่ออะไรบางอย่าง

ที่มา : https://animeanime.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้