Invisible Man ภาครีบูตอาจเป็นหนังทุนต่ำและจะยังใช้บทของ Dark Universe

เชื่อว่าคอหนังหลายคนน่าจะยังจดจำ Dark Universe กันได้ดีสำหรับโปรเจกต์หนังอลังการงานสร้างของทาง Universal ที่เปิดหัวมาด้วย Mummy ภาคใหม่ที่แป้กไปอย่างไม่เป็นท่าจนต้องพับโครงการจักรวาลไปก่อนที่ยังไม่ทันจะเริ่ม จนเป็นทาง Jason Blum จากค่ายหนังอย่าง Blumhouse ที่ขออาสาเป็นผู้กอบกู้แฟรนไชส์ในส่วนที่เหลือของ Dark Universe กันอีกครั้ง และ Invisible Man ก็คือหนังเรื่องที่กำลังจะได้กลับมาแล้วและมันอาจเป็นหนังทุนต่ำกว่าที่ทาง Universal ได้มีการตั้งงบไว้แต่แรก

ซึ่ง Jason Blum เองก็ต้องการที่จะมาเป็นผู้กอบกู้ Dark Universe นี้ให้กลับมาอีกครั้งในแบบฉบับของ Blumhouse โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็ได้ดึงเอา Leigh Whannell มือเขียนบทจาก Insidious กลับมาร่วมงานอีกครั้งในการสร้าง Invisible Man ภาครีบูต ซึ่งในตอนแรกนั้น Whannell มีแผนที่จะไม่นำเอาบทของ Ed Solomon มือเขียนบทจาก Now You See Me ที่เคยเขียนให้กับ Dark Universe ที่วางไว้ให้ Johnny Depp แสดงนำกลับมาใช้ และเริ่มต้นเขียนใหม่ด้วยตัวเองทั้งหมด แต่ล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์ของ Jason Blum ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่ามันอาจจะยังคงเอามาใช้ได้บ้างในบางส่วน

“มันเหมือนกับ Invisible Man ในเวอร์ชันของ Blumhouse เลยครับ มันเป็นหนังทุนต่ำและก็ไม่ได้พึ่งพาการทำเอฟเฟกต์พิเศษ CGI หรือการใช้สตันท์มากมายอะไร มันเป็นหนังที่มีตัวละครเป็นตัวขับเคลื่อนมากๆ และมันก็น่าติดตามจริงๆ มันเท่ และมันก็รู้สึกใหม่ ทุกอย่างนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นของเราเองเอามากๆ และมันก็คือเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดของ Invisible Man ที่ตรงความต้องการทั้งหมด และเราก็อยากตอบรับกับมันเพราะผมเองก็คิดว่า Leigh Whannell คือผู้กำกับระดับ A+ เลยทีเดียว”

แม้จะยังไม่มีความคืบหน้าของหนังมากมายนักในตอนนี้แต่เชื่อได้ว่าด้วยความเป็นหนังทุนต่ำในสไตล์ Blumhouse ที่ใช้ทุนสร้างไม่ถึง 10 ล้านเหรียญเราน่าจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Dark Universe ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้