องค์ฝ่าบาทเตรียมรับเล่นหนังใหม่ของ Spike Lee แล้ว

Chadwick Boseman หรือฝ่าบาทแห่ง Black Panther เตรียมมาแสดงหนังเรื่องใหม่ให้กับทาง Netflix แล้วกับภาพยนตร์จะใช้ชื่อว่า Da 5 Bloods ผลงานการกำกับของ Spike Lee

สำหรับตัวของ Chadwick Boseman นั้นในตอนนี้ก็คงน่าจะกำลังรอลุ้นหนังของเขาอย่าง Black Panther แล้วว่ามันจะทำให้ทางผู้กำกับอย่าง Ryan Coogler นั้นได้ขึ้นไปรับรางวัลหนังยอดเยี่ยงแห่งปีจากออสการ์หรือไม่หลังจากที่มันได้มีชื่อที่ถูกเสนอเข้าชิงไปแล้ว และในส่วนของผู้กำกับอย่าง Spike Lee เขาเองก็เพิ่งจะมีผลงานที่เข้าตาอย่าง BlacKkKlansman ออกมาในปีนี้อีกด้วย

แต่ไม่ว่า Black Panther นั้นจะได้รางวัลกลับมาหรือไม่ในวันนี้ทางเว็บไซต์ Variety ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทั้งสองจะไปร่วมมือกันสร้างหนังให้กับทาง Netflix แล้วกับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Da 5 Bloods ซึ่งเป็นหนังที่ทาง Spike Lee และ Kevin Willmott เขียนขึ้นมาจากบทของภาพยนตร์เรื่อง The Wrong Guys ของ Danny Bilson และ Paul De Meo ในปี 1988

แม้จะยังไม่ทราบว่าเรื่องราวใน Da 5 Bloods จะเปลี่ยนแปลงไปจากหนังต้นฉบับมากขนาดไหนแต่มันก็ยืนยันได้แล้วว่ามันจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มอดีตทหารเวียดนามที่จะกลับไปยังป่าดงดิบอีกครั้งเพื่อตามหาผู้บริสุทธิ์ที่สูญหาย และที่น่าสนใจก็คือมันจะเป็นหนังตลกอีกด้วยที่แน่นอนว่าเราจะได้เห็น Chadwick Boseman มาแสดงในบทที่เราน่าจะไม่คุ้นเคยกันอย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้