พบทีเซอร์แรก “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” ซีรีส์ความร่วมมือระหว่าง BNK48 และ GDH

    เมื่อวาน (12 กุมภาพันธ์ 2562) ได้มีงาน Line TV Nexplosion 2019 จัดขึ้น ณ  รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน มีดารานักแสดงและศิลปินมากมายที่เข้าร่วมงาน โดยไฮไลต์ที่หลายๆ คนพูดถึงก็คือการปรากฎตัวของสมาชิก BNK48 จำนวน 8 คนได้แก่ เฌอปราง, ปัญ, เจน, นํ้าใส, มิวนิค, จูเน่, ฟอนด์ และวี ซึ่งมาร่วมงานในฐานะนักแสดงของซีรีส์ “One Year 356 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” และภายในงานก็ได้มีการฉายทีเซอร์แรกของซีรีส์ให้ได้ดูกันอีกด้วย

เรื่องย่อ
    “มุก” (แหม่ม-คัทลียา) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว 5 คนมานานเกือบสิบปี พบรักกับ “ตั้ม” (ดู๋-สัญญา) พ่อหม้ายลูกสองสุดอบอุ่น จนตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน แต่มุกกลับไม่กล้าตอบรับ เพราะไม่แน่ใจนักว่าลูกๆ จะโอเคกับการตัดสินใจครั้งนี้หรือไม่ โดยเฉพาะ “เพชร” (เฌอปราง) ลูกสาวคนโตที่ไม่อยากเห็นแม่เสียใจเพราะความรักแบบที่เธอเคยเห็นมาก่อนอีกแล้ว ในขณะที่ “บูม” (เก้า-จิรายุ) อยากให้พ่อที่เศร้ากับการสูญเสียแม่มานาน ได้มีความสุขกับความรักครั้งใหม่เสียที เมื่อพ่อแม่อยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าลูกเราจะเข้ากันได้หรือไม่ สองครอบครัวจึงเกิดข้อตกลงที่จะทดลองอยู่ร่วมบ้านกัน โดยมีเงื่อนไขว่าภายในระยะเวลา 1 ปี ถ้ามีใครในบ้านแม้แต่คนเดียวที่ไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมกัน พ่อกับแม่จะต้องยอมเลิกกัน แล้วพบกับ LINE TV Originals ‘ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ’ ได้ พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เท่านั้น!

    อย่างไรก็ดี แม้จะมีทีเซอร์แรกออกมาแล้ว แต่แทบทุกๆ คนน่าจะหงายกันตอนประกาศวันฉายไม่มากก็น้อยเมื่อตัวอักษรขึ้นมา “เจอกันพฤศจิกายนนี้” เพราะว่ากันตามตรงเราน่าจะรู้สึกว่านานเกินไปไม่น้อย เพราะตัวซีรีส์ไม่น่าจะต้องยัด CG หรือเอฟเฟกต์อะไรมากมาย เช่นพวกซีรีส์แฟนตาซีซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้กับกระบวนการ Post Production ยาวนานจนหัวหงอก แม้กระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรกับการกำหนดเดดไลน์ไว้ไกลๆ เพื่อให้ทีมสร้างมีเวลาเก็บรายละเอียดคิดแผนโปรโมต เรียกว่าไม่รีบเข้าทำนองช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม แต่ขณะเดียวกันก็เป็นโจทย์ไปถึงทั้ง GDH และ BNK48 กับการรักษากระแสของน้องๆ เอาไว้ เพราะโลกทุกวันนี้หมุนเร็ว Long Term Plan แบบไม่เร่งร้อนอาจการันตีคุณภาพงาน แต่ก็มีดาบสองคมระหว่างทางรอทิ่มแทงอยู่ไม่น้อย ถึงอย่างนั้นก็เชื่อว่าทั้ง 2 บริษัทน่าจะจัดการกับมันได้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาครับ

ซีรีส์ One Year 356 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ มีกำหนดฉาย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ

ที่มา: https://tv.line.me/oneyear

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้