Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Milla Jovovich ได้กำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเหล่าแฟนๆ นักล่ามอนสเตอร์ทั้งหลายจะได้ชมมันอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2020

โดย Monster Hunter เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมยอดนิยมที่ผู้เล่นจะต้องรวมทีมกันออกล่าเหล่ามอนสเตอร์เพื่อหาชิ้นส่วนของพวกมันมาเพื่อสร้างชุดเกราะเพื่อออกไปล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่กันอย่างไม่รู้จบ ที่ในที่สุดเราก็จะได้ชมมันในรูปแบบของภาพยนตร์คนแสดงแล้ว

อย่างไรก็ดีหลังจากหนังได้มีการเปิดตัวการสร้างและได้เผยภาพในกองถ่ายออกมา มันก็ได้รับเสียงตอบรับในแง่ลบเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เนื่องเรื่องของฉบับภาพยนตร์นั้นยังแทบจะห่างไกลจากต้นฉบับที่เป็นวิดีโอเกมค่อนข้างมากทีเดียว เพราะมันได้นำเสนอเรื่องรางของเหล่าทหารในโลกยุคปัจจุบันที่ได้หลุดผ่านมิติเข้าไปยังโลกของ Monster Hunter โดยบังเอิญ

โดยตัวหนัง Monster Hunter นั้นก็ได้มีการถ่ายทำใกล้เสร็จสิ้นแล้ว และล่าสุดทางสำนักข่าว Deadline ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Sony นั้นได้มีการวางกำหนดวันฉายเอาไว้แล้ว โดยมันจะได้ออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กันยายน 2020 ช่วงวันแรงงานที่มีตู่แข่งขันที่ค่อนข้างน้อย ซึ่งในช่วงนั้นก็มีเพียงหนังอย่าง The Conjuring 3 และ The Croods 2 เท่านั้นทีออกฉายในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งยังเป็นหนังคนละแนวที่มีกลุ่มผู้ชมแตกต่างกันอีกด้วย

สำหรับ Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์นี้มันได้ถูกสร้างโดยทีมงานแทบจะชุดเดียวกับผู้สร้าง Resident Evil ฉบับภาพยนตร์ซึ่งทาง Capcom ก็ต้องการที่จะยังคงยึดสูตรสำเร็จตามเดิม หลังจากที่หนัง Resident Evil ในหลายๆ ภาคที่ผ่านมาทำเงินอย่างมหาศาลในระดับพันล้านเหรียญบนตาราง Box Office โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้กำกับโดย Paul W. S. Anderson และนำแสดงโดย Milla Jovovich ซึ่งเป็นภรรยาของเขานั่นเอง

โดยเรื่องราวของหนัง Monster Hunter นี้จะเกี่ยวของกับเหล่ากองทหารของ United Nation ที่ได้เดินทางผ่านผระตูมิติไปยังโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ และที่นั่นพวกเขาก็จะได้เรียนรู้วิธีในการต่อสู้ของชาวพื้นเมือง พร้อมกับออกไปทำภารกิจในการปิดประตูมิติเพื่อป้องกันไม่ให้เรามอนสเตอร์ทั้งหลายบุกไปยังโลก โดยสมาชิกของทีม UN นั้นประกอบไปด้วยกัปตัน Natalie Artemis (Milla Jovovich) ที่เธอจะได้เรียนรู้วิธีการต่อสู้จากนักล่า (Tony Jaa) เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้นั่นเอง

แม้เหล่าแฟนๆ จะไม่ค่อยชอบเรื่องราวของ Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์นี้มากนัก แต่มันก็เป็นสูตรสำเร็จที่น่าสนใจ เพราะลำพังเรื่องราวของเกม Monster Hunter ก็ไม่ได้มีมากมายอะไรอยู่แล้ว และหนังที่ดัดแปลงจากเกมอย่าง Rampage เองก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเกมมากมายอะไรเช่นเดียวกัน รวมไปถึงหนังทำเงินอย่าง Jumanji เองที่นำเสนอพล็อตที่คล้ายๆ กันก็น่าเป็นไปได้ว่าทาง Sony เองก็หวังว่ามันจะเป็นหนังที่ฮิตติดตลาดได้ไม่ยาก ซึ่งมันอาจจะออกมาดีกว่าที่คิดก็เป็นได้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้