Mission: Impossible ภาคต่ออาจดึง Henry Cavill กลับมา

Henry Cavill และ Alec Baldwin อาจได้กลับมาใน Mission: Impossible 7 และ Mission: Impossible 8 แต่อาจไม่ใช่การกลับมาเป็นตัวเป็นแต่อาจเป็นเรื่องราว Flashback ที่เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ใน Mission: Impossible – Fallout 

Mission: Impossible เป็นหนึ่งในหนังแอ็กชันฮอลลีวูดที่อยู่คู่กับวงการภาพยนตร์มาอย่างยาวนานด้วยจุดเด่นที่ทำให้หนังแตกต่างไปจากหนังแอ็กชันเรื่องอื่นๆ กับการนำเสนอจากแอ็กชันแบบไม่ใช่สตั๊นท์ไม่ใช้ตัวแสดงแทนของนักแสดงอย่าง Tom Cruise ที่ขออาสาท้าตายการถ่ายทำฉากยากๆ ด้วยตัวเอง แต่แม้จะออกมาจนถึง 6 ภาคหนังก็มักไม่ค่อยยึดติดกับบรรดาเหล่าตัวละครในบทบาทสมบทมากนัก จนกระทั้งการมาของ Christopher McQuarrie ใน Mission: Impossible – Rogue Nation และ Mission: Impossible – Fallout ที่มีการสานต่อเรื่องราวผ่านตัวละครชุดเดิมและยังมีการแนะนำตัวละครตัวใหม่ที่จะมีบทบาทสำคัญกับซีรีส์ในอนาคตอีกด้วย

โดยในหนังภาคล่าสุดอย่าง Mission: Impossible – Fallout ที่ผู้กำกับก็ยังได้นำเอาอดีตตัวละครในภาคเก่า มาเซอร์ไพรซ์ให้เราได้หายคิดถึง และก็ยังได้แนะนำตัวละครใหม่ที่น่าสนใจให้เราได้รู้จักอาทิเช่นตัวละครใหม่ที่นำแสดงโดย Vanessa Kirby กับบทบาทอันแสนลึกลับของเธอที่น่าจะได้มีบทสำคัญในหนังภาคต่อรวมไปถึง Henry Cavill อดีต Man of Steel ที่ต้องมาสวมบทเป็นสายลับ CIA และเป็นศัตรูคนสำคัญของ Ethan Hunt ซึ่งจากเรื่องราวในหนัง Mission: Impossible – Fallout ก็ทำให้บทบาทของตัวละครของ Henry Cavill และ Alec Bladwin ผู้รับบทเป็น Alex Hunley เลขาคนใหม่ของหน่วย IMF อาจะไม่ได้กลับมาให้เราได้เห็นกันอีกแล้ว แต่ล่าสุดก็เป็นทางผู้กำกับ Christopher McQuarrie ที่ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าทั้งสองอาจจะได้กลับมาในหนังภาคต่อที่เขาเป็นผู้กำกับอย่างแน่นอน

โดยเป็นรายละเอียดจากทางเว็บไซต์ THR ที่ได้รายงานว่าทาง Christopher McQuarrie นั้นกำลังพิจารณาในการดึงเอาทั้ง Henry Cavill และ Alec Bladwin กลับมาร่วมงานอีกครั้งในหนังภาคต่อของ Mission: Impossible แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังเป็นแค่ไอเดียเท่านั้นซึ่งก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในตอนที่บทภาพยนตร์ทั้งหมดนั้นเสร็จสิ้น แต่ถ้าพวกเขาได้กลับมามันก็จะเป็นฉาก Flashback ย้อนความหลังนั่นเองอย่างที่ใครหลายคนที่ได้ชม Mission: Impossible – Fallout พอจะคาดเดากันได้ ซึ่งเขาก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะได้กลับมาเพียงภาคเดียวหรือทั้ง 2 ภาคต่อที่มีประกาศการสร้าง และยังไม่มีข้อมูลเป็นชิ้นเป็นอันใดๆ ที่พอจะยืนยันได้อย่างเป็นทากงารในตอนนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้