ผู้กำกับ Mission: Impossible บอกปัดไม่ขอกำกับหนัง DC

Christopher McQuarrie ผู้กำกับ Mission: Impossible สองภาคล่าสุดบอกปัดข้อเสนอจากหลายโปรเจกต์ของ DC เพื่อมากำกับ Mission: Impossible 7 และ  Mission: Impossible 8

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางผู้กำกับ Christopher McQuarrie ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะมากำกับภาพยนตร์ภาคต่อของ Mission: Impossible แน่นอนพร้อมกับดาราคู่ใจอย่าง Tom Cruise ที่จะกลับมารับบทเป็น Ethan Hunt เช่นเคย ซึ่งเขาและ Tom Cruise ได้วางแผนสำหรับ Mission: Impossible 2 ภาคอีกต่อจากนี้ไว้ว่ามันจะเป็นการถ่ายทำแบบรวดเดียวจบทั้งสองภาค และน่าจะมีกำหนดออกฉายให้เราได้ชมกันในปี 2021 และ 2022 

สำหรับ Christopher McQuarrie เหมือนเป็นผู้กำกับที่เกิดมาเพื่อสร้างหนังอย่าง Mission: Impossible จริงๆ หลังจากที่ดารารุ่นใหญ่อย่าง Tom Cruise พยายามมาหลายต่อหลายภาคในการหาผู้กำกับที่จะมาสานต่อเรื่องราวของ Ethan Hunt และหน่วย IMF หลังจากที่ภาคแรกของหนังได้กลายเป็นหนึ่งในหนังแอ็กชันระดับตำนาน จนทั้ง Tom Cruise และ Christopher McQuarrie ได้มีโอกาสร่วมทำงานกันในหลายโปรเจกต์โดยเฉพาะในหนังอย่าง Jack Reacher นั่นจึงทำให้ ทั้งสองตัดสินใจมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Mission: Impossible ภาค Rogue Nation ซึ่งได้กลายเป็นภาคที่สร้างเรื่องราวบทใหม่ของ Ethan Hunt เพื่อปูทางไปสู่การเป็นหนังแฟรนไชส์ที่แท้จริงขึ้นมาอีกครั้ง จนมาถึง Mission: Impossible Fallout ภาคล่าสุดที่ทำรายได้ไปอย่างถล่มทลาย และเป็นที่ถูกอกถูกใจจากทั้งกลุ่มคนดูและนักวิจารณ์ และก็ทำให้เขาได้ถูกทาง DC ทาบทามให้ไปกำกับหนังฮีโร่ของ DC อยู่หลายครั้งหลายครา

โดยทางเว็บไซต์ THR ได้มีการรายงานออกมาว่า Christopher McQuarrie นั้นได้กลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการจ้างวานมากำกับหนังในหลายๆ เรื่องของฮอลลีวูดหลังจากประสบความสำเร็จจาก Mission: Impossible Fallout ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. นั่นเองที่หมายตาเขาอยู่ในการให้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังของ DC แต่ทางผู้กำกับ Christopher McQuarrie ก็ได้บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวเพื่อที่จะมากำกับหนัง Mission: Impossible 7 และ  Mission: Impossible 8 กับทาง Tom Cruise แทน

ซึ่งในตลอดปีที่ผ่านมานั้นก็เรียกได้ว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับการที่ Christopher McQuarrie จะมากำกับให้กับทาง Warner Bros. หลายครั้ง ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็อยากที่จะให้เขามากำกับหนังของ Green Lantern หรือไม่ก็ Man of Steel 2 ประกอบกับทางที่ทางผู้กำกับ Christopher McQuarrie เองก็อยากที่จะพักจากแฟรนไชส์ Mission: Impossible สักระยะหนึ่งด้วย ก็ทำให้แฟนๆ ของ DC ต่างตั้งหน้าตั้งตารอให้เขาได้มากำกับหนังในเครือ DC แต่สุดท้ายมันก็ไม่น่าจะได้เกิดขึ้นแล้วหลังจากที่เขาได้มากำกับ Mission: Impossible ต่ออีกสองภาค ซึ่งน่าจะเป็นหนังความหวังของทางค่าย Paramount หลังจากที่หนังฟอร์มใหญ่ๆ หลายเรื่องที่ออกฉายในระยะหลังไม่ค่อยปังเท่าที่คิด รวมไปถึง Star Trek 4 ที่โดนยกเลิกไปอีก ก็ทำให้ทางค่ายน่าจะต้องดัน Mission: Impossible กันต่ออย่างเต็มที่แน่นอน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้