สลด! คุณลุงวัย 85 เสียชีวิตหลังโดนกองหนังสือวาบหวิวหนักกว่า 6 ตันล้มทับใส่

โศกนาฏกรรมครั้งนี้น่าจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชอบสะสมของภายในบ้านจนมีปริมาณมาก และไม่มีการจัดระเบียบที่ดีพอนะครับ โดยคดีนี้เป็นการเสียชีวิตของคุณลุงชาวญี่ปุ่นวัย 85 ปีคนหนึ่ง ที่ถูกพบเป็นศพภายในห้องพักของตัวเองหลังจากที่โดนกองหนังสือวาบหวิวที่สะสมมานานหลายสิบปี รวมน้ำหนักประมาณ 6 ตันล้มทับใส่จนเสียชีวิตคาที่

(ล่าง) รูปจากคดีก่อนหน้านี้ที่มีลักษณะคล้ายกันเมื่อปี 2017

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบข้อมูลภายหลังว่าคุณลุงผู้เคราะห์ร้ายเคยเป็นทหารผ่านศึกมาก่อน แถมยังพบเหรียญกล้าหาญของเจ้าตัวจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นที่คั่นหนังสือ โดยขณะที่คุณลุงเสียชีวิต เหรียญกล้าหาญดังกล่าวก็ถูกสอดอยู่ในนิตยสาร Hustler ที่เป็นนิตยสารวาบหวิวสุดฮาร์ดคอร์ด้วย ส่วนสาเหตุการตายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด เบื้องต้นได้แต่เพียงสันนิษฐานว่าคุณลุงอาจจะเกิดโรคหัวใจกำเริบ จนร่างกายเซไปชนชั้นวางหนังสือวาบหวิวของตัวเอง กระทั่งโดนชั้นวางล้มทับใส่และเสียชีวิตในที่สุด

(ล่าง) รูปจากคดีก่อนหน้านี้ที่มีลักษณะคล้ายกันเมื่อปี 2017

คดีของคุณลุงรายนี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับที่ต้องมาจบชีวิตลงด้วยกองหนังสือวาบหวิวที่เป็นคอลเล็กชั่นของตัวเอง เพราะย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี 2017 ก็เคยเกิดเหตุชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่เป็นอดีตนักประกอบรถยนต์ถูกกองหนังสือวาบหวิวล้มทับเสียชีวิตเหมือนกัน และกองหนังสือที่โค่นลงมานั้นก็มีน้ำหนัก 6 ตันเท่ากับคดีนี้ด้วย (ลิงค์ข่าวเก่าของปี 2017 – https://www.newshub.co.nz/home/world/2017/03/man-found-dead-under-six-tonne-porn-collection.html)

เพื่อนๆ คนไหนที่มีคอลเล็กชั่นส่วนตัวเก็บไว้ในห้อง ก็อย่าได้ประมาทเชียวนะครับ ลองหาตู้ที่มีฐานมั่นคงแข็งแรงมาใส่ดีกว่า เพื่อเราจะได้เชยชมมันได้ตราบนานเท่านานนั่นเอง

เครดิต: Wokennews

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้