Fate Stay Night: Heaven‘s Feel II Lost butterfly ประกาศวันฉายใหม่!

Fate Stay Night: Heaven‘s Feel II Lost butterfly ประกาศวันฉายใหม่! เข้าฉายวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ระเบิดสงคราม ณ เดือนแห่งความรัก ปักหมุดรอข่าวเซอร์ไพรส์พิเศษได้ เร็วๆ นี้!

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/

เรื่องย่อ
“ฝ่ายตรงข้ามที่ฉันต้องต่อสู้ ยังคงอยู่ในเมืองนี้” เด็กหนุ่มตัดสินใจที่จะต่อสู้ต่อไป เพื่อปกป้องเด็กสาว สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ที่เหล่าจอมเวท (มาสเตอร์) และจิตวิญญาณแห่งวีรชน (เซอร์วานท์) เข้าต่อสู้เพื่อนำไปสู่การครอบครอง จอกศักดิ์สิทธิ์ สงครามครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง ณ เมืองฟุยุกิ เมื่อ 10 ปีให้หลังจากสงครามครั้งที่แล้ว แต่แล้ว การมาของมาโต้ โซเค็น ผู้เป็นหนึ่งในสามตระกูลที่สร้างสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ทำให้สิ่งต่างๆเริ่มบิดเบี้ยวและเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อโซเค็นอัญเชิญเซอร์วานท์ แอสซาซินที่แท้จริงออกมา เงามืดที่ไม่มีใครรู้จักครอบคลุมเมือง สังหารเหล่ามาสเตอร์ และเซอร์วานท์ทีละคน เอมิยะ ชิโร่ ผู้ซึ่งได้ต่อสู้ในฐานะมาสเตอร์ในสงครามครั้งนี้ได้รับบาดเจ็บและสูญเสียเซอร์วานท์ เซเบอร์ไป ด้วยการตัดสินใจที่จะปกป้องมาโต้ ซากุระ เขาจึงปฏิเสธที่จะออกจากสนามรบ ในขณะที่ซากุระกังวลเกี่ยวกับชิโร่นั้น เธอเองก็ต้องเองพัวพันกับชะตากรรมของตนในฐานะจอมเวท “ฉันสัญญาฉันจะ … ” เขาตัดสินใจว่าจะไม่ทรยศต่อเธอ อย่างไรก็ตามความปรารถนาอันแรงกล้าของพวกเขากำลังถูกบดบังด้วยเงามืด

แนะนำตัวละคร

ชิโร่ เอมิยะ
จอมเวทผู้หลงใหลในการเป็นผู้พิทักษ์คุณธรรมเหมือนดั่งพ่อเลี้ยงของ เอมิยะ คิริทสึกุ เขาเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ด้วยความบังเอิญในการอัญเชิญเซเบอร์

มาโต้ ซากุระ
รุ่นน้องที่แอบชอบ เอมิยะ ชิโร่ เธอมักจะแวะมาดูแลชิโร่ บ่อยๆ แต่แล้วเธอเองก็กลายเป็นเป้าหมายที่ชิโร่ ต้องการปกป้องจากสงครามที่จะเกิดขึ้น

เซเบอร์ อัลเตอร์
เซอวานท์ผู้ทำสัญญากับ เอมิยะ ชิโร่ โดยได้รับการกล่าวถึงว่าเธอคือ เซอร์วานท์ ที่น่าเกรงขามที่สุด แต่แล้ว เธอก็ได้ถูกเงามืดลึกลับดูดกลืน

อิลิยา ฟอน ไอซ์เบิร์น
เด็กสาวผู้สืบทอดชื่อแห่งไอซ์เบิร์น หนึ่งในสามตระกูลยิ่งใหญ่แห่งสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ เธอได้ทำสัญญากับ เบอร์เซอร์เกอร์ และเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์


คิริทสึกุ เอมิยะ
พ่อบุญธรรมของ เอมิยะ ชิโร่ เขาได้ทำการอัญเชิญเซเบอร์ และเข้าร่วมสงครามจอกเมื่อ 10 ปีก่อน เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นวีรบุรุษแห่งความยุติธรรม


ประเทศไทยได้ฉายถัดจากญี่ปุ่น! ความยิ่งใหญ่ที่คุณต้องห้ามพลาด !!
มหากาพย์ภาพยนตร์สุดแรง ต้อนรับต้นปีแห่งสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ที่ยังไม่จบสิ้น การต่อสู้นี้จะชี้ชะตากรรมของพวกเขาให้เป็นอย่างไร
Fate Stay Night: Heaven‘s Feel II Lost butterfly กำหนดฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 มกราคม ปี 2019 และถือเป็นความพิเศษมากๆ ที่ประเทศไทยจะได้รับชมในประเทศถัดมาหลังจากญี่ปุ่นเพียง 1 เดือน ควรค่าแก่การรอคอยแบบนี้ สาวก Fate ต้องห้ามพลาดค่ะ

Fate Stay Night: Heaven‘s Feel II Lost butterfly เข้าฉายวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ระเบิดสงคราม ณ เดือนแห่งความรัก ปักหมุดรอข่าวเซอร์ไพรส์พิเศษได้ เร็วๆ นี้!
ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้