ARC ส่ง Set Razer Starcraft 2 ให้ยลโฉมกันแล้ว วันนี้ !!

           บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมส์เมอร์ ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) พร้อมนำเสนอ Set Razer Starcraft 2 ซึ่งประกอบไปด้วย Mouse : Spectre, Keyboard : Marueder, HeadSet : Banshee

สิ้นสุดการรอคอยอันแสนยาวนาน สำหรับ “Razer Starcraft 2” Gaming Gear ที่ถูกออกแบบมาเอาใจชาว SCII โดยเฉพาะ แค่ชื่อของสินค้าแต่ละตัว Spectre, Marueder และ Banshee ถ้าใครเป็นแฟน SCII ก็คงคุ้นหน้าคุ้นตากันไม่น้อย มาดูความสามารถของแต่ละตัวกันเลยดีกว่าครับ

 

“Mouse Razer Spectre” เมาส์ตัวแรง รูปทรงเสมือนยาน Battle Cruiser ในเกมส์ SCII มีปุ่มกดทั้งหมด 5 ปุ่ม มีค่า DPI สูงถึง 5600 DPI เป็นระบบ 3.5G Laser sensor มีระบบ On-the-fly (สามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้โดยไม่ต้องออกจากเกมส์) ติดตั้งระบบไฟ APM ที่ ดำเนินการวินาทีต่อวินาที รอบตัว ปุ่มถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่และเสริมพื้นผิวสำหรับกันลื่น เพื่อเพิ่มความแม่นยำ ในการควบคุมกำลังพลของคุณให้ไปถึงที่หมายและพร้อม ที่จะเข้าบุกยึดดินแดน ทำลายล้างศัตรูให้สิ้นซาก ไม่ให้เหลือแม้แต่เถ้าธุลี…..

 

“Keyboard Marueder” เป็นคีย์บอร์ดขนาด Full-size ที่ถูกออกแบบ ให้ปุ่มให้มีระยะห่าง เพื่อป้องกันการกดปุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ มีระบบ On-the-fly (สามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้โดยไม่ต้องออกจากเกมส์) ติดตั้งระบบไฟ APM ที่ดำเนินการวินาทีต่อวินาที ที่จะคอยแจ้งเตือนด้วยสี โดยอัตโนมัติขณะที่คุณกำลังบัญชาการรบไล่บดขยี้ ศัตรูอย่างเมามัน …..

 

“Headset Banshee” เป็นหูฟังที่มีรูปร่างสวยงามเสมือนยานอวกาศในเกมส์ SCII มาพร้อมกับระบบแยกเสียงรอบทิศทาง ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ตัวไมค์สามารถถอดได้ และติดตั้งระบบไฟ APM ที่ จะคอยแจ้งเตือนคุณด้วยสี ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่าย โจมตีหรือตั้งรับ ตามสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ทำให้คุณรู้ตัวและสามารถแก้ไขโต้กลับบุก ทำลายศัตรูที่เพลี่ยงพล้ำ เข้ามาในอณาเขตของคุณได้อย่างทันท่วงที….

 

หวังว่าจะถูกอกถูกใจชาว Razer และ SCII กันนะครับ..ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ จุดจัดจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้