Crazy Tank อัพเดตใหม่ ภาคท้องฟ้าสีคราม เพิ่มความสนุกสนานขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

          หลังจากผ่านการเล่นมาอย่างยาวนาน Crazy Tank ได้พัฒนาไปอีกขั้น บัดนี้ Crazy Tank ได้เปลี่ยนเป็นภาคท้องฟ้าสีคราม รูปแบบใหม่ล่าสุดนี้มีความสนุกที่เพิ่มมากขึ้น รอให้ผู้เล่นทุกคนเข้าไปค้นหา โดยภาคใหม่นี้จะนำทุกคนเข้าไปสู่ท้องฟ้าสีคราม ของอาณาจักรรถถังเหนือเมฆขาว จุดสูงสุดของโลก ค้นหาโลกที่บริสุทธิ์ปราศจากมลพิษ หลีกไกลเสียงอึกทึก ไม่มีมลภาวะนิวเคลียร์ ทั้งงหมดนี้เริ่มออกเดินทางจากที่นี่

1. การเปลี่ยนลักษณะพิเศษของเกมครั้งใหญ่, อินเตอร์เฟสใหม่ล่าสุด, ห้องโถง, ดนตรีประกอบใหม่อันเร้าใจกว่าเดิม การพบปะระหว่างผู้เล่นจำนวนมาก จะเพิ่มความรู้สึกเข้าถึงท้องฟ้าสีคราม และทำให้ฉากไหลลื่นมากขึ้น

2. แผนที่พิเศษที่เพิ่มขึ้นกว่า 10 แผนที่ Crazy Tank นำพาเหล่ารถถังเข้าสู่โลกเหนือเมฆอีกแห่งหนึ่งซึ่งแต่ละแผนที่นั้นมีลักษณะ เฉพาะของแต่ละแผ่น ในด้านเทคนิคมีบางส่วนเหมาะกับการซุ่มยิง บ้างก็เหมาะกับการวัดความแม่นยำระยะไกล หรือความรุนแรง แบบยิงทางราบ ทว่าเท่านี้ยังไม่พอ เกมยังจัดแบ่งแผนที่เป็นแบบที่ไม่สามารถทำลายได้ กับแผนที่ที่สามารถทำลายได้ และ� �างครั้งกระสุนของผู้เล่นจะไม่สามารถทำลายแผนที่ได้ คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยความสนุกและแปลกใหม่ให้กับผู้เล่น

3. เพิ่มรถถังใหม่มากถึง 7 คัน ซึ่งมีความแตกต่างกันในแต่ละคัน และทำการยกเครื่องรถถังเดิมใหม่ทั้งหมด ทุกคันมาพร้อมกับ ค่าเริ่มต้นใหม่ รวมไปถึงปรับการคำนวณค่าสถานะของรถถังทั้งหมด ที่จะช่วยให้เกมสมดุลขึ้นและสนุกสนาน มากกว่าเดิม

4. เพิ่มเสื้อผ้านำสมัยชุดพิเศษสำหรับชายและหญิงอย่างละ 6 ชุด โดยเติมความสวยงามทันสมัยลงในแบบของเสื้อผ้า นอกจากยังเพิ่มเซ็ทของชุดสูท เสื้อผ้าที่แตกต่างกันมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน บางชุดสามารถเพิ่มระยะยิงของรถถัง บางชุดสามารถเพิ่มความเสียหายให้กับผู้เล่น ฯลฯ ซึ่งรอคอยให้ผู้เล่นมาค้นหากัน

5. ปรับค่าการเติบโตของรถถังใหม่ โดยเป็นค่าแรนดอมในแต่ละช่วง ขึ้นอยู่กับระดับของรถถังในแต่ละคัน ค่าที่มากกว่าก็จะทำให้ เติบโตได้เร็วกว่า เลเวลอัพได้เร็วกว่ารถคันอื่นๆ

6. ปรับการเพิ่มค่าความสามารถของรถถังด้วยน้ำยาประเภทต่างๆ (ตี +) ให้สามารถเพิ่มให้กับรถถังได้มากกว่า +1 โดย จำเป็นต้องผสมยาก่อน ตั้งแต่ขั้นสองขึ้นไปมีโอกาสที่จะล้มเหลวได้ ได้เวลาวัดใจวัดสมาธิ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับรถถัง ของคุณแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้