Grand Fantasia อัพเดตความสดร้อนกันอีกครั้งกับ Alchemy แบบใหม่!!

        Grand Fantasia Online อัพเดตความสดร้อนกันอีกครั้งกับ Alchemy แบบใหม่ สำหรับสัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ Round 2-5 กันเลยทีเดียว ส่วนความเคลื่อนไหวที่มีมากที่สุดก็ใน Round ที่ 5 ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสัตว์ขี่สุดแรร์ที่ทุกคนหมายปองอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ว้าว~ ใครพลาดไปมีหวังเสียดายแย่ อิอิ.. มาติดตามรายละเอียดกันเลยจ้า!!

ตาราง Alchemy เดิม

ตาราง Alchemy ใหม่อะไรจะเข้ามาน้า

        เริ่มกันที่ Round 2 ด้วยการปลดปลา Overlord Salted Fish Knife ชิ้นสุดท้ายออกแล้วสวมไอเทม Costume สุดเท่แบบถาวรเข้าไปแทน ใครที่ชื่นชอบ และอยากเป็นเหมือนสิบโทเคโรโระหัวแอฟโฟร่ ห้ามหลาด!!

รวมพลคน Afro *0*

มาต่อกันที่ Round 3 ซึ่งนำเจาะ 60 และปีกผีเสื้อ Dawn Butterfly Wing ออกไป แล้วเพิ่มไอเทมเจาะที่มีระดับสูงขึ้น และ Costume สุดสวยเข้าไปแทน

ยังจำได้ไหม ปีกที่คุ้นเคยตอนช่วง Close Beta

        จากนั้นมา Round 4 จะถอดแว่นตาเจ้าปัญญา Oval Glasses ออกไป แล้วใส่ไอเทมสัตว์ขี่สุดพิเศษเข้ามาแทน

ตำราโอมมะลึกกึ๊กกึ๋ย ^^

        สุดท้าย Round 5 เป็นการถอนไอเทม Costume และ กระเป๋า 16 ช่อง ออกทั้งหมด และเพิ่มสุดยอดสัตว์ขี่สุดแรร์ ผนวกกับ Costume สุดเก๋ทั้งชาย และหญิงเข้าไปแทนที่

สุดยอดพาหนะที่ควรมีไว้ครอบครอง

ชุดนักเรียนสุดเก๋ น่ารักทั้งชายและหญิงเลย

        สัปดาห์นี้ Alchemy ถูกโยกสลับสับเปลี่ยนกันไปเยอะ และมีเข้ามาใหม่ถึง 8 ชิ้นด้วยกัน อะแฮ่มๆ ก็เพื่อต้อนรับ Server Chocolate ที่กำลังจะมาถึงยังไงละจ๊ะ สัปดาห์หน้ามาติดตามกันต่อว่าจะมีไอเทมชิ้นไหนหลุดโผของ Alchemy ไปบ้าง แล้วจะมีชิ้นไหนเสียบเข้ามาแทน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้