12Sky2 กระหน่ำความดิบอัพแพตช์ใหม่ GOD Level: กำเนิดวิถีแห่งเทพสงคราม 9 พ.ย.นี้

        TwelveSky2 เกมของคนพันธุ์ดิบเตรียมระเบิดความมันส์ครั้งใหม่ เอาใจคอเกมสงครามด้วยการอัพเดตแพตช์ใหม่ยกระดับความมันส์ขั้นเทพกับ God Level: กำเนิดวิถีแห่งเทพสงครามในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์กระหน่ำความดิบกันแบบสุดๆหยุดอยู่ที่เลเวลระดับ Master33 มาครั้งนี้การันตีความระห่ำแบบยกเครื่องกับการอัพเดตแพตช์ใหม่ God Level แรงเต็มสตรีมทั้ง เลเวล, สกิล, อาวุธ, ชุดเกราะ, แมพและดันเจี้ยน

• ก้าวข้ามขีดกำจัดเลเวล Master 33 สู่ God 1-God 4

     พัฒนาการของตัวละครทางด้านการเพิ่ม Status Point ตาม EXP ที่เพิ่มขึ้น พร้อมข่าวดีเมื่อตัวละครตาย ค่า EXP จะไม่ถูกลดลง แต่จะเป็นการลดในส่วนของค่าคุณธรรมแทน

• อาวุธชุดเกราะใหม่

     ไอเทมต่างๆของ God Level นั้นดูโดดเด่นและเท่ห์แตกต่างไปจากแบบเดิม ใครเห็นก็รู้ทันทีว่าเทพแน่นอน อีกทั้งยังเป็นตัวสนับสนุนการใช้สกิลใหม่ นั่นคือ สกิลขั้น 8, 9 และ 10 อีกด้วย รับรองมอนสเตอร์ไหนๆเป็นต้องหลบ

• สกิลใหม่ ขั้น9 และ ขั้น10

     สกิลนี้เป็นสกิลเฉพาะ God Level เท่านั้น พลังในการทำลายล้างเรียกได้ว่าแรงสุดๆโค่นมอนสเตอร์ได้ในพริบตา แถมคัมภีร์สกิลยังสามารถดรอปได้จากมอนสเตอร์แบบไม่ต้องเหนื่อยให้ยุ่งยากที่จะต้องไปเข้าสงครามไล่ฆ่าใครเหมือนอย่างสกิลขั้น8 อีกด้วย

• แมพและมอนสเตอร์ใหม่

      ขาโหดพลาดไม่ได้กับแมพและมอนสเตอร์ใหม่ที่ทีมงาน 12Sky2 รับประกันความโหดแบบไม่ปราณีใคร จัดมาเพื่อชาว God ที่กระหายในความโหด ในส่วนของแมพไฮไลท์เด่นอยู่ที่ แมพ“สวนใบไม้ผลิ” พื้นที่สำหรับ PK ที่ทุกสำนักจะต้องผ่านเพื่อที่จะไปยังดันเจี้ยนของแต่ละสำนัก แถมมอนสเตอร์ในแมพนี้ยังให้ ค่า EXP เยอะกว่าเดิมด้วย เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับสาย PVP เลยทีเดียว

      เรียกได้ว่าการปรับโฉมใหม่ของแนวทางเกมในครั้งนี้ เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการที่ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมสงครามอยู่ตลอดเวลา รับรองถูกอกถูกใจคอเกม 12Sky2 อย่างแน่นอน ถ้าใครที่อดใจรอการอัพเดตแพตช์ใหม่ในครั้งนี้ไม่ไหว ก็ไปดาวน์โหลด Client เพื่อเตรียมรอรับสุดยอดความมันส์ก่อนได้ที่ หน้าดาวน์โหลดของเราเลยครับ !

 TwelveSky2_V3.073_GOD_Level.rar


 

***หมายเหตุ***

เมื่อติดตั้ง Client เรียบร้อยแล้ว จะสามารถเข้าเกมได้ในวันที่ 9 พ.ย. 2553 เป็นต้นไป!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้