Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก ประกาศเปิด Close Beta ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

          สวัสดีครับสาวก Sangokushi มหาสงครามสามก๊กทั้งหลาย ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนว่าใครที่เป็นแฟนสามก๊กตัวจริงเสียงจริงแล้วละก็ห้ามพลาดเกม Sangokushi นี้เป็นอันขาดครับ เพราะ Sangokushi มหาสงครามสามก๊กนั้น จะทำให้คุณทั้งหลายได้สวมบทบาทเป็นเจ้าเมืองอย่างแท้จริง รวมถึงการทำทุกอย่างด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นการบริหารงานภายใน การจัดหาทรัพยากรต่างๆ การฝึกทหาร การควบคุมทหาร รวมไปถึงการป้องกันเมืองของตนเองและการตีเมืองอื่นๆ เพื่อขยายอำนาจเขตแดนของตัวเองอีกด้วยครับ

          ซึ่งผมเชื่อว่าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้สามก๊กนั้น ย่อมจะไม่พลาดเกมดีๆ แบบนี้เป็นแน่แท้ ขอแถมอีกอย่างละกันครับว่า ขุนพลที่จะเลือกหามาไว้ในครอบครองนั้นจะสามารถเลือกได้แค่ครั้งเดียวคือตอนเริ่มเล่นนะครับ ส่วนขุนพลคนอื่นๆ นั้นจะไม่เป็นไปตามเนื้อเรื่องครับ เพื่อความสมดุลของเกมนั่นเอง ซึ่งขุนพลอื่นๆ นั้นจะได้มาด้วยการเปิดการ์ดต่างๆ ครับ อันนี้ก็แล้วแต่เวรแต่กรรม เอ๊ยแต่ดวงใครดวงมันแล้วละครับ ว่าจะได้ขุนพลที่เก่งหรือไม่

          เอาเป็นว่าใครที่สนใจอยากจะทดลองเล่นในช่วง CBT นั้น เตรียมขอรับ AC ผ่านทาง Online Station ได้เร็วๆ นี้ครับ ซึ่งจะสามารถยืนยันตนเพื่อเล่มเกมได้ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤศจิกายนนี้ และจะเริ่มลั่นกลองรบในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ครับ แล้วเจอกันในมหาสงครามสามก๊กนะครับ เหล่าขุนพลผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้