♥ สรุปข่าวเกมออนไลน์ประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ♥

     สวัสดีค่ะแฟนๆ เว็บไซต์ Online Station ทุกท่าน ช่วงนี้แมวหลับอาจมาช้าหน่อยนะคะ เพราะเข้าสู่ฤดูกาลงาน BIG FEST แล้ว น้ำหลากงานชุมเหมือนฝูงยุง T-T แต่ก็มาเนาะ ดีกว่าไม่มา อิอิ ว่าแล้วก็เข้าสรุปข่าวเด็ดประจำสัปดาห์ของเรากันเลยดีกว่า *-*

      เมื่อรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเหล่าพลพรรคเทวา-ซาตาน แฟนบอย AION: the Tower of Eternity กระดี๊กระด๊ากันใหญ่เมื่อเกาหลีอัพเดตแพตซ์ 2.1 “the Golden Deva Syndrome” ลงเซิร์ฟเวอร์ทดสอบไป เพราะใจความสำคัญของแพตซ์นี้ที่เป็นที่โจษจันกล่าวถึงคงจะหนีไม่พ้นอัตราการดรอปแบบก้าวกระโดด! เรียกว่างานนี้สาวก AION เซิร์ฟเวอร์อื่นตาร้อนรอให้อัพเดตลงเซิร์ฟตัวเองกันบ้างกันเป็นทิวแถว แหม ก็เล่นปรับอัตราการดรอปง่ายเหมือนแจกอย่างนี้เป็นใครจะไม่ชอบล่ะ (แต่แมวล่ะแอบเซ็งนิดหนึ่งว่าเพิ่งมาคิดได้เหรอจ๊ะ เกมฆ่าๆ กันแบบ AION มันต้องฟาร์มง่ายๆ อย่างนี้แหละถึงจะสนุก! -0-)

เพิ่มเติม: http://beta.online-station.net/news/game/18684

     ด้าน Legend of Edda หรือเกมเด็กอนุบาลตีกันของหลายๆ คนก็กำหนดการเปิด OBT ในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว (ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายม๊ากมากเพราะวันนั้นเป็นวันที่ทีมงาน OS ต้องหัวฟูอยู่ในงาน BIG FEST อดเล่นกันเลยทีเดียว T-T) ซึ่งความสนุกสนานของเกมนี้ไม่ต้องบรรยายให้มากความนัก เพราะหลายคนที่ได้ลองแล้วต่างยกนิ้วซุโก้ยยให้กันทั้งนั้น โดยเฉพาะสงครามระหว่างเผ่า เทพ-มาร โอว้ นอกจากจากเป็นเด็กอนุบาลตีกันแล้วยังแบ่งเป็นโรงเรียนเทพ-มารด้วยอีกเหรอเนี่ย กิ๊บเก๋ซะไม่มี *0*

เพิ่มเติม : http://beta.online-station.net/news/game/18681 

     สำหรับความเคลื่อนไหวในประเทศนั้นฟาก GG เขาก็ฝากมาเตือนพี่ๆ น้องๆ มิตรรักแฟนคลับด้วยว่าเนื่องจากมีผู้ไม่ประสงค์ดีลอกเลียนแบบเว็บไซต์ “เพราะรักจึงให้ปี 2” ของทีมงานออกหลอกลวงเกมเมอร์ จึงขอประกาศเตือนด้วยความหวังดี พร้อมแนบภาพและ url ของปลอมมาให้ดูด้วย สรุปข่าวฯ จึงขอเป็นอีกเสียงช่วยเตือนด้วยจ้า (แต่เห็นว่าเข้าไม่ได้แล้วนะเว็บปลอมเนี่ย แต่กันไว้ดีกว่าแก้เนาะ ^^)

เพิ่มเติม : http://beta.online-station.net/news/game/18701

     ด้านค่าย Goldensoft เขาก็งัดไม้เด็ดออกมาโชว์เก๋าภายในวันงาน BIG Festival 2010 ที่จะถึงนี้ด้วยการเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดในมือ 3 เกมพร้อมกัน อันได้แก่ 1. Weapon of God 2. City of Transformer และ 3. Dungeon Heroes (สงสัยจะโดนขายแบบแพคพ่วง -0-) ซึ่งหลายคนที่ทราบข่าวก็มีอาการสงสัยขึ้นมาว่า แล้วเกมที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ล่ะ? ทีมงานก็ขอแจ้งผ่านมาให้ทราบโดยพร้อมกันว่าเกมที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ก็ยังอยู่ดีมีสุขจ้า ขอเวลา Localize แป๊บ และข่าวดีสำหรับสาวกโลลิค่อน! เพราะ PRIUS Online ก็ยังเป็นมือวางอันดับ 1 เกมตัวออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดที่จะเปิดเซิร์ฟก่อนใครแน่นอนจ้า!

เพิ่มเติม : http://beta.online-station.net/news/game/18631

     สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนี้ ขาแดนซ์ดิ้นกันพล่าน (ไปหรือยัง ^0^) กับฤดูกาลเต้นในเกมใหม่ น้องนุชล่าสุดของค่าย NC True อย่าง Love Beat ที่เพิ่งเปิด CBT ไปสดๆ ร้อนๆ วันนี้เมื่อตอน 9 โมงเช้านี่เอง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลา CBT ทีมงานเขาเลยมีของมาแจกเพียบ ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บ OS นะจ๊ะ


เพิ่มเติม :
http://beta.online-station.net/news/preview/908 , http://beta.online-station.net/news/game/18712

ปิดท้ายด้วย 10 อันดับเกม MMORPG ยอดนิยมของเกาหลีในเว็บไซต์ gametrics จ้า

1. AION: the Tower of Eternity
2. Dungeon & Fighter
3. Lineage
4. Lineage II
5. World of Warcraft
6. Maple Story
7. Mabinogi: Heroes
8. Zin Online
9. Argo
10. MU

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้