สาวกเตรียมพร้อม Grand Chase ฉลองครบรอบ 1 ปี 14 ตุลาฯ เจอแน่ แพตช์ใหม่ใหญ่บิ๊กเบิ้ม!!

          Grand Chase ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยแพตช์ใหม่ใหญ่บิ๊กเบิ้ม เริ่มปรับเปลี่ยนเพิ่มเสริมความมันส์ด้วยระบบใหม่ๆ ไม่ว่าจะปฏิวัติช่องเก็บของ ระบบคลุมไอเทม ค่าพลังสถานะที่สมดุลย์ขึ้น ปรับเปลี่ยนทวีป Ellia และตัวละคร 3 สาว เอเลซิส ไลร์และอาร์เม่ กับการเคลื่อนไหวลีลาที่สวยงาม ปรับปรุงท่าไม้ตายให้ดีกว่าเดิม ทั้งคลาส 1 และคลาส 2 ให้ปิดเทอมนี้ชาว Grand Chase ได้มันส์รับประกันความสะใจ วันที่ 14 ตุลาคมปีนี้

    เรียกน้ำย่อยกับช่องเก็บของแบบใหม่ ที่แยกย่อยหมวดหมู่ให้ช่องดูเล็กลงกว่าเดิม เพื่อให้นักสะสมไอเทม ค้นหาใช้งานได้โดยง่าย และการขายของที่ทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังมีสัญลักษณ์บ่งบอกให้เรารู้ว่าไอเทมนี้เป็นประเภทอะไร มีระยะเวลา เลเวลไม่ถึงกำหนด เป็นต้น

ช่องเก็บของที่เล็กและดูง่ายกว่าเดิม ใครสายตาสั้นก็ลำบากหน่อยนะ ^^

          เพิ่มความอยากให้ชาว GC ได้ลิ้มลองกับระบบคลุมไอเทมที่จะช่วยเราสามารถสวมใส่ชุดอะไรก็ไ ด้ ขอแค่มีคูปองที่ปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นชุดนั้นๆ โดยที่เราสามารถได้ค่าพลังของชุดเกราะไอเทมปกติที่สวมใส่อยู่ ทำให้สีสันในการต่อสู้ หรือว่าอะไรก็ตามกลายเป็นแฟชั่นสวยงามมากขึ้น

ก่อนจะคลุมจะต้องซื้อคูปอง จาก Shop GC มาก่อนถึงจะใช้งานได้

          ต่อมาเป็นค่าพลังสถานะที่สมดุลย์มากขึ้น และการตรวจสอบดูค่าพลังพิเศษที่ได้จากเกราะ หรือว่าเครื่องประดับต่างๆ ของผู้อื่นหรือตัวเราได้ ทำให้สามารถรู้ได้ว่าคู่ต่อสู้เน้นหนักพลังไปด้านไหน จะเพิ่ม MP เร็ว หรือว่า HP เร็วก็ดูได้เลยทันที และพลังชีวิตของเราจะมีมากขึ้นไม่ว่าจะอยู่ในดันเจี้ยนหรือว่า PVP แต่อย่าลืมว่าศัตรูหรือว่าคู่ต่อสู้ก็โจมตีแรงหรือป้องกันสูงให้สมดุลย์ตามกันไปด้วย

หากอยู่ในหน้าดันเจี้ยนหรือ PVP สามารถลากเม้าส์ไปชี้ที่คู่ต่อสู้ และกด Alt ดูได้

          ทวีป Bermesiah ปรับเปลี่ยนให้ดูดีและสนุกมากไปแล้ว ต่อมาถึงเวลาของ ทวีป Ellia ที่แต่งเติมสร้างเสริมใหม่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกมอนสเตอร์ที่ดูเท่และดุร้ายเก่งกาจมากขึ้ น ฉากที่เปลี่ยนไปไม่ว่าจะฉากกระโดดหรือพื้นภาพฉากหลัง และที่สำคัญบอสใหญ่ คาเซ่อาเซ่และดาร์คอาม่อนที่เปลี่ยนโฉมให้ดูดีและโหดร้ายกว่าเดิมด้วยรูปแบบการต่อสู้ใหม่ๆ ให้อลังการณ์

ภาพวาดมอนสเตอร์แบบใหม่ ที่สมส่วนและดูดีขึ้นกว่าเดิม

แม้แต่ฉากคาเซ่อาเซ่ก็เปลี่ยนไป แถมตัว 3D คาเซ่อาเซ่ก็เนียนมากขึ้น

          สิ่งที่สำคัญสำหรับแฟนๆ ตัวละครหญิงดั้งเดิม เอเลซิส ไลร์ และอาร์เม่ ที่ปรับภาพลักษณ์ให้ดูสูงใหญ่ โตตามวัย ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพใหม่ เปลี่ยนสกิลใหม่ๆ ให้ดีกว่าเดิม การเคลื่อนไหวท่าต่อสู้ที่สมจริง โดยเฉพาะคลาส 2 ที่หลายคนมองว่าไม่ค่อยเก่ง คราวนี้เปลี่ยนใหม่ให้ไฉไล ดูดีและเก่งกาจใช้งานง่ายขึ้น ช่วยให้การ

ภาพ 3D ที่เปลี่ยนท่าทางและตัวละครดูโตขึ้นกว่าเดิม

ภาพวาดคลาส 1 และคลาส 2 ของตัวละคร 3 สาวดั้งเดิม

          ที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงแค่ยกตัวอย่างการอัพเดทครั้งใหญ่ภาค 1 เท่านั้น ยังมีอีกหลายอย่างที่อัพเดทตามๆ กันมา ซึ่งช่วยเสริมสร้างความสนุกแบบใหม่ ให้ไม่ซ้ำซากจำเจและดีขึ้นกว่าเดิม หมดเดือนนี้ไปเดือนหน้าติดตามกับภาค 2 ของ Hi Season ต้องบอกเลยว่ามีอะไรแบบนี้มาให้ชาว GC ไทย ได้ลิ้มลองทั่วทุกคนต่อสู้มีความหลากหลายและสมดุลย์อย่างแท้จริ ง

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้