PB กระหน่ำความ”เทพ”ให้มหาชนได้ประจักษ์ ด้วยโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดของ MP7 S.E. จาก iteminw 7 ต.ค.นี้

      ประกาศก้อง โชว์ประกายแห่ง "ความเทพ" และความมันส์แบบระห่ำอย่างไร้ขีดจำกัด Point Blank ให้มหาชนเกมเมอร์นักรบของเราได้ประจักษ์! กับโปรโมชั่นใหม่ภายใต้คอนเซปท์ "คุ้มสะใจ" จาก Iteminw กับการได้เป็นเจ้าของในปืนกลเบาจอมสังหาร ยอดนิยมของแนวหน้าขาลุย "MP7 S.E." ที่นอกจากสมรรถนะของการสังหารอันเป็นรูปแบบที่เฉพาะตัวไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีในส่วนของดีไซน์อันแสนงดงาม ที่มาเพิ่มเติมใหุ้ทุกท่านได้มันส์ระห่ำ กันอย่างสุดขั้ว และสุดขีด ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย!

      และโปรโมชั่นพิเศษสุด เริ่มต้น 7 ตุลาคม 2553 นี้เพียงมหาชนเกมเมอร์นักรบของเรา ซื้อปืน "MP7 S.E." (ปืนแบบถาวร) จาก Iteminw ก็รับกันไปเลยกับโปรโมชั่นพิเศษ กับทั้งปืน, หน้ากาก และ Point ในเกมส์ Point Blank แบบ "เพียบ!" ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

โปรโมชั่นสุดแรง เมื่อซื้อ MP7 S.E. จาก "Iteminw" ก็รับไปเลยทันที!!!

      แค่เห็นก็ต้องร้อง "ว้าว" กันแล้ว กับการกระหน่ำความมันส์แบบให้กันอย่างไม่มีกั๊ก และเน้นๆ กันไปแบบนี้้จาก Iteminw และกองบัญชาการ Point Blank ที่ครั้งนี้หากใครพลาดแล้ว คำว่า "เสียใจ" อาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ อย่าลืม และขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า โปรโมชั่นดังกล่าวนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2553 นี้เป็นต้นไป รีบเข้ามาซื้อมาหากันเลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้