มาสนุกกันกับ Hello Kitty Online เทศกาลแก๊งตัวตุ่นป่วนเมือง กิจกรรม Mole Mayhem 2!!

     กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแก๊งตัวตุ่นป่วนเมือง Hello Kitty Online Mole Mayhem 2!! หลังจากที่เพื่อนๆ ชาว Hello Kitty Online ได้ช่วยกันขับไล่แก๊งตัวตุ่นออกเมืองไปได้สำเร็จ ทำให้เจ้า Star Mole หัวหน้าแก๊งตัวตุ่นเจ็บแค้นมาก จึงคิดแผนการกลับมาทำลายเมืองของชาว Hello Kitty Online ให้สิ้นซากอีกครั้ง ในภารกิจ Hello Kitty Online Mole Mayhem 2 การกลับมาครั้งนี้ เจ้า Star Mole รวบรวมจำนวนเหล่าสมุนแก๊งตัวตุ่นเจ้า Mole ออกอาละวาดตามเมืองต่างๆ ยกขบวนกันมามากกว่าเดิมถึง 3 เท่า

     การบุกเมืองครั้งนี้ จะปั่นป่วนและโหดร้ายน่ากลัวแค่ไหน ถึงเวลาที่ชาว Hello Kitty Online ต้องร่วมใจกันปกป้องเมืองจากแก๊งค์ตัวตุ่นจอมป่วนแล้ว!! 1-3 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาด!!

เวลาที่แก๊งตัวตุ่นออกบุกเมือง

     การบุกรอบที่ 1 เวลา 16.00 น.
     การบุกรอบที่ 2 เวลา 20.00 น.
     การบุกรอบที่ 3 เวลา 23.00 น.

วิธีรับมือกับแก๊งค์ตัวตุ่น

     1.เมื่อถึงเวลากิจกรรมจะมีประกาศแจ้งเตือนการบุกเมืองของแก๊งตัวตุ่น เพื่อนๆ สามารถร่วมขับไล่ตัวตุ่นได้ โดยเดินทางไปพบ NPC ที่ได้มีการประกาศแจ้งเตือนในเกม

     2. NPC ประจำเมือง
          Sanrio Harbour: Kappi
          Florapolis: Scone
          Paris: Melody’s Grandma
          London: George
          Beijing: Deery Lou

     3. เพื่อนๆ สามารถรับตั๋วรถไฟ Sunbright Express ได้จาก NPC ที่ได้มีการประกาศแจ้งเตือนในเกม เพื่อใช้สำหรับเดินทางไปยังเมืองที่มีการโจมตีของแก๊งค์ตัวตุ่น ได้ฟรี

     4. จากนั้นให้คุยกับ NPC ที่ได้มีการประกาศแจ้งเตือนในเกม เพื่อรับรับตั๋ว Mole Mayhem ซึ่งเป็นตั๋วสำหรับทำภารกิจในการปกป้องเมือง

     5. เพื่อนๆ มีเวลา 20 นาที ในการขับไล่แก๊งตัวตุ่น 65 ตัว ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเมืองไปให้สำเร็จ

     6. แก๊งตัวตุ่นจะทำการบุก 3 เมือง ใน 1 รอบกิจกรรม และทุกครั้งที่เพื่อนๆ สามารถขับไล่ตัวตุ่นได้สำเร็จ เพื่อนๆ จะได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทน

     7. แต่กลับกันถ้าแก๊งตัวตุ่นโจมตีเมืองได้สำเร็จ พวกมันจะจากไปพร้อมกับพืชผักผลไม้ และเพื่อนๆ ก็จะไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย (แต่เพื่อนๆ สามารถป้องกันเมืองได้อีกครั้งในการโจมตีครั้งต่อไป)

     8. ในวันสุดท้ายของกิจกรรม คือวันที่ 3 ตุลาคม 2553 เพื่อนๆ จะได้รับภารกิจพิเศษจาก Peter Davis ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องเผชิญหน้ากับหัวหน้าแก๊งตัวตุ่น ผู้อยู่เบื้องหลังการโจมตีของแก๊งค์ตัวตุ่นเหล่าพวกนี้

รางวัลจากการปกป้องเมืองสำเร็จ

     หลังจากประสบความสำเร็จในการปกป้องเมืองแล้ว เพื่อนๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ Dream Fragment เพื่อนำไปซื้อไอเท็มสุดพิเศษจาก Party Masters ใน Sanrio Harbour, Florapolis, London, Paris and Beijing และไอเท็มสุดพิเศษนี้จะอยู่กับตัวเราไปตลอดแม้ว่าจะจบกิจกรรม Hello Kitty Online Mole Mayhem 2 ไปแล้วก็ตาม

รายละเอียด Party Master

หมายเหตุ : ไอเทม Instant Farm Wateringใช้สำหรับรดน้ำต้นไม้ในการปลูกครั้งแรก

     อย่าลืมเช็ค Dream Fragment เพื่อซื้อไอเท็มสุดพิเศษที่ Party Masters มีจำนวนจำกัด!! ขอให้สนุกกับเทศกาล Mole Mayhem! จาก Hello Kitty Online นะ~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้