ชมคลิปโชว์ระบบ Ragnarok Online 2 ช่วง CBT สัมผัสกลิ่นอายที่ยังเหลือกับความเป็นเกมในตำนานได้แบบเต็มๆ

        ถือได้ว่าข่าวนี้เป็นควันหลงก็ว่าได้สำหรับ Ragnarok Online 2 ซึ่งทางค่าย Gravity เพิ่งจะปิดทดสอบช่วง CBT ไปหมาดๆ เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ผมก็มีวีดีโอคลิปการทดสอบระบบต่างๆ ของผู้เล่นที่ได้เข้าไปร่วมทดสอบมาฝากกันถึง 3 คลิปด้วยกัน ซึ่งต้องขอบอกว่าแต่ละคลิปนั้นแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของ Ragnarok ได้เป็นอย่างดี แล้วคุณล่ะไม่อยากลองสัมผัสตำนานนี้บ้างเหรอ

ระบบ Pecopeco Drift
     ตั้งชื่อเอาฮาสักเล้กน้อยสำหรับระบบสัตว์ขี่ใหม่ล่าสุดของ Ragnarok Online 2 โดยเพื่อนๆ ที่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนอาจจะฝันไว้ว่าอยากจะขี่เจ้า Pecopeco นี้ดูบ้างสักครั้ง โดยในภาค2 นี้ฝันของเพื่อนๆ เป็นจริงแล้ว เพราะเจ้า Pecopeco นี้จะมาให้เพื่อนๆ ขับขี่ได้แบบทุกอาชีพ พร้อมพาเพื่อนๆ ทัวร์ทั่วโลกไปได้อย่างสบายและนวดเร็วสุดๆ

 ชมคลิปวิดีโอกดที่รูปด้านล่าง

 

อาณาจักร Prontera กับความยิ่งใหญ่แบบมหึมา
    ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับ Ragnarok Online 2 นั่นก็คือเมืองหลวง Prontera โดยในภาคใหม่นี้เมืองหลวงได้ถูกทำขึ้นมาใหม่แบบสุดยิ่งใหญ่ และกว้างสุดลุกหูลูกตามากๆ เล่นเอาบางทีอาจจะเกิดอาการวิ่งขาลากเอาได้ ซึ่งในวีดีโอนี้ก็จะเป็นการพาชมเมือง Prontera ในส่วนต่างๆ ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว

 ชมคลิปวิดีโอกดที่รูปด้านล่าง

Emotion ที่เรียกเสียงฮาได้มากกว่าเดิม
    ห้ามพลาดเลยเชียวสำหรับขาแชททั้งหลาย เพราะว่าใน Ragnarok Online 2 นี้ระบบ Emotion น่ารักและกวนๆ ยังมีให้เพื่อนๆ อยู่กันอย่างครบถ้วน และก็น่าดีใจยิ่งขึ้นไปอีกเพราะระบบ Emotion นั่นมีมาถึง 2แบบเลยทีเดียวนั่นคือ Emotion แบบแสดงเป็นไอคอนตัวละครบนหัว และอีกอันคือ Emotion ที่ตัวละครของเราแสดงท่าทางออกมา จะแบบไหนก็แล้วผมว่าสุดยอดอยู่แล้ว

 ชมคลิปวิดีโอกดที่รูปด้านล่าง

        และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเป็น Ragnarok Online 2 ที่ยังคงเหลือกลิ่นอายไว้อย่างครบถ้วน ก็ต้องรอดุกันต่อไปว่าหากเปิดให้ทดสอบครั้งต่อไปแล้วจะมีอะไรอัพเดตเพิ่มเข้ามาอีกบ้างแฟนพันธุ์แท้ Ragnarok Online 2 มีเหรอที่จะพลาด เพราะผมไม่พลาดที่จำหาข้อมูลดีๆ มานำเสนอเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้