Boomz : ถึงเวลา Commercial ของใหม่ให้ลองกันเพียบ

     สวัสดีครับ หลังจากเปิดให้เทสกันเป็นที่เรียบร้อย Boomz ก็ถึงเวลา Commercial กันแล้ว โดยเปิดช่วง Commercial ในวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่าน ซึ่งในตัวเกมก็มีทั้งสนามใหม่, ไอเทมใหม่ให้เราได้ลองกันเพียบเลย แต่จะมีอะไรให้เราเล่นมั่งนั้น ลองมาดูกันดีกว่า

สนามใหม่

     สำหรับสนามในเกม Boomz นั้นมีความสำคัญมาก เพราะจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเราอย่างมาก โดยในช่วงนี้จะมีสนามใหม่เข้ามา 5 สนามด้วยกัน ได้แก่ Sunlight Gulf, Sky Bridge, Spiritual Zone, Pastoral และ Sparking Lotus ซึ่งแต่ละสนามก็มีความสนุกที่แตกต่างกันไป ยังไงก็ลองเข้าไปสัมผัสกันดู

Sunlight Gulf

หมู่เกาะทางใต้อันห่างไกล ที่ซึ่งเก็บรวบรวมทรัพย์สมบัติอันล้ำค่า ที่ถูกลืมไปแล้ว

Sky Bridge

หากพูดถึงเรือเหาะ ทุกคนมักจะมองแต่เรื่องี เรื่องมงคล ซึ่งหลายคนก็มีความฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิต อยากจะโบยบินอยู่บนฝากฟ้าอย่างอิสระสักครั้ง

Spiritual Zone

ที่แห่งนี้มือสนิท ไม่เคยได้รับไออุ่น หรือแสงสว่างจากดวงอาทิตย์เลย เต็มไปด้วยผีและวิญญาณร้าย หากยังไม่อยากตาย จงรีบออกไปเสีย !!

Pastoral

ท้องนา และชีวิตชนบท เป็นสิ่งที่บางครั้งคนเมืองหลงลืมไป ควรหาเวลาพักผ่อนที่ชนบทดูซักครั้ง เพื่อปลุกจิตวิญญาณขึ้นมาใหม่

Sparkling Lotus

ดวกบัวสะบัด เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของการเต้นรำ ความสนุกของมันอยู่ที่ดอกบัวมีจังหวะเป็นของตนเอง

ไอเทมใหม่

     สำหรับไอเทมก็มีมาให้ได้เล่นกันหลายอย่าง แต่ที่สำคัญและจำเป็นในการเล่นเลยก็คืออาวุธ ซึ่งอาวุธที่ขายด้วยคุกกี้จะมีความสามารถที่มากกว่าไอเทมที่ซื้อด้วยเงิน Gold ใครที่อยากให้อยากเก่งๆ ก็อย่าลืมหามาใช้กันนะครับ ส่วนใครที่ไม่ซื้อก็ยังเล่นได้อยู่นะ

True-Strong Fire

ATK +250
DEF +60
DEX +40
LUK +30

True-Rumble Sky

ATK +40
DEF +250
DEX +30
LUK +60

True-Kamikaze

ATK +60
DEF +30
DEX +250
LUK +40

True-Thunder

ATK +30
DEF +40
DEX +60
LUK +250

True-Sharp Weapon

ATK +40
DEF +180
DEX +30
LUK +130

     ส่วนอีกหนึ่งอย่างที่เรายังไม่เคยเจอเลยก็คือพวก Accessory ซึ่งในช่วง Close Beta นั้น เราไม่เคยได้พบเจอเลย แต่ตอนนี้จะมีเข้ามาด้วยกัน 2 อย่างด้วยกัน

Bone Bracelet

ATK +2
DEF +5
DEX +2
LUK +2

Agate Ring

ATK +2
DEF +5
DEX +2
LUK +2

     นอกจากนี้ก็มีไอเทมทั่วไปที่เอาไว้แต่งหล่อ แต่งสวยกันตั้งแต่หน้าตา, ทรงผม, ชุดแต่งกาย, หมวก, แว่นตา ทั้งผู้ชายและหญิง แล้วก็ยังมีพวกไอเทมใช้งานอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย เพิ่มเข้ามาเยอะขนาดนี้อย่าลืมไปลองกันให้เต็มที่เลยนะครับ แล้วเจอกันในเกม Boomz…^ ^

By pchan

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้