Age of Empires Online [NA] อภิมหาสงครามแห่งโลกตะวันตกบังเกิดขึ้นแล้ว เหล่าทหารกล้าทั้งหลายเข้าสู่สมรภูมิรบด่วน

         Age of Empires Online นั้นถูกผลิตและพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Microsoft Game Studios และ Robot Entertainment ซึ่งเป็นเกมเกี่ยวกับสงครามยุคโบราณสมัยโรมันครับ และในเวลานี้ Age of Empires ก็เข้าสู่ช่วง Close Beta ไปแล้วอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีกำหนดการเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2011 ครับ

          Age of Empires Online ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเกมการวางแผนเกี่ยวกับสงครามทั้งหลาย โดยการ Support เกี่ยวกับภาษาภายในเกมนั้นจะมีให้เลือกอยู่ 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน และอิตาลี ครับ

คุณสมบัติของเกม
Classic Age of Empires Gameplay: ภาพและระบบของเกมนี้จะเป็นรูปแบบคลาสิคดั้งเดิม ซึ่งจะคงความเป็นอารยธรรมในยุคโบราณ สาเหตุที่ทำให้ภาพเป็นแบบสมัยโบราณแบบนี้ เพื่อไม่ให้ผู้เล่นเสียอรรถรสในการเล่นนั่นเอง อีกทั้งยังให้ผู้เล่นจัดการทรัพยากรด้วยตนเองเพื่อการพัฒนาเมืองของผู้เล่นเองครับ

New Social Experiences: ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนพูดคุยกับผู้เล่นด้วยกันเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องภายในเกม การส่งของขวัญ หรือการท้าให้มารบกัน

A Constantly Growing Online Empire: จะมีการอัพเดตเนื้อหาของเกมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาทางด้านอารยธรรมหรือแม้แต่เควส จะมีการอัพเดตอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเปรียบเสมือนชีวิตจริงเลยทีเดียว

เว็บไซต์หลักของ Age of Empires Online

http://www.ageofempiresonline.com/

  สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมเล่นในช่วง CBT สามารถดูรายละเอียดได้ที่

 http://www.ageofempiresonline.com/beta/

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้