Point Blank ศึกโหดยุวชนนักรบเดือด! ยิงกันไม่ยั้งกับผล PB Campus Cup รอบ 32 ทีมสุดท้าย

       สมรภูมิแห่งความระห่ำ Point Blank ของ เรากันอีกพื้นที่ กับการแข่งขันแห่งความโหดของเหล่ายุวชนนักรบ PB "Point Blank Campus" ที่ำกำลังดำเนินการและเข้าไปสู่ในรอบที่ 2 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในรอบนี้ ขอให้คำจำกัดความกันอย่างง่ายๆ เลยคือ "ซูเปอร์ฮาร์ดคอร์" แบบ สะใจขาโหดกันอย่างแท้จริง

       เพราะเหล่าทีมแห่งยุวชนนักรบ ต่างขนสารพัดปัจจัยอาวุธ และยุทธวิธีต่างๆ เข้ามากันอย่างมากมาย เพราะจุดหมาย มีเพียงอย่างเดียวคือ "ชัยชนะ" เท่านั้น! และเป็นที่แน่นอนว่าในครั้งนี้ผม "GM_Commander" ตัวแทน จากหน่วยงาน PB E-Sport ก็ขอนำเสนอผลอัพเดตการแข่งขันที่ผ่านมานี้ ให้ทุกท่านได้ทราบด้วยเช่นกันครับผม ^ ^

ผลการแข่งขัน PB Campus Cup รอบ 32 ทีมสุดท้าย สาย A และ สาย B

       โดยผลการแข่งขันดังกล่าว เป็นเพียงแค่ 2 กลุ่มแรกเท่านั้น เพราะอีก 2 กลุ่มที่เหลือ (สาย C และ สาย D) เราจะทำการแข่งขันกันใน วันที่ 16 กรกฎาคม 2553  ตามกำหนดการดังต่อไปนี้

ผลการประกบคู่แข่งขันในรอบ 32 ทีมสุดท้ายวันที่ 16 กรกฎาคม 2553

       ซึ่งผม GM_Commander ขอ เป็นตัวแทนจากเหล่าทีมงานทุกคน ร่วมแสดงความยินดีกับทุกทีม ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแห่งความมันส์ของเราในครั้งนี้กันไปได้ และสำหรับทีมอื่นๆ ที่ำกำลังจะแข่งขันกันนั้น เราก็หวังว่า จิต และวิญญาณแห่งการรบที่มีอยู่ในตัวของพวกคุณ จะเป็นแรงพลักดันให้สามารถคว้าชัย ในสนามรบของเราได้ครับผม ขอให้ทุกท่านโชคดีนะครับ ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้