สาวก GodsWar Online ฟังทางนี้ OS มีกิจกรรมเด็ดต้อนรับช่วง Close Beta พร้อมแจกไอเทมเด็ดหนึ่งเดียวในเซิร์ฟ

        ต้อนรับช่วง Close Beta ของเกม GodsWar Online วันนี้ทาง Online Station ร่วมกับค่าย GameIndy จัดกิจกรรมแจกไอเทมระดับโคตรแรร์ให้กับเพื่อนๆ คนเก่งที่สามารถฝ่าภารกิจของเราไปได้ แน่นอนว่าของรางวัลที่เรานำมาแจกเพื่อนๆ ในครั้งนี้ มีเพียงชิ้นเดียวในเซิร์ฟเวอร์แน่นอน ถ้าอยากได้ก็ติดตามข้อมูลกิจกรรมไปพร้อมๆ กันได้เลยครับ

กิจกรรม : ควบหมู กู้เลเวล!!

    สำหรับ GodsWar Online ในช่วง Close Beta นั้นการเก็บ Lv ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมทดสอบสามารถที่จะเรียนรู้ระบบเกมของเราได้แบบเข้าใจและทะลุปรุโปร่ง โดยกิจกรรมแรกที่จะนำเสนอนั้นจะเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับการเก็บ LV นั่นเอง

รูปแบบกิจกรรม
ให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบในช่วง Close Beta นั้น ทำการเก็บ LV ของตัวเองให้ได้มากที่สุด โดยกิจกรรมนี้ผู้เล่นไม่ต้องทำอะไรมากเพียงแค่เก็บ LV ให้ได้มากที่สุดเท่านี้ก็มีโอกาสได้รับของรางวัลแล้ว

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม
1.ให้ผู้เล่นทำการเก็บ LV ในช่วง Close Beta ให้ได้มากที่สุด
2.เมื่อหมดช่วง Close Beta ให้นำภาพ Screen Shot ที่มีภาพตัวละครของผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยในภาพจะต้องเห็นระดับLV ชื่อตัวละคร ชื่อสัตว์เลี้ยงที่ตั้งชื่อว่า OS นำหน้าอย่างชัดเจน
3.โพสภาพ  Screen Shot ของตัวเองที่หน้าข่าวกิจกรรมของเว็บ www.os.co.th
4.ผู้ที่มี LV สูงสุดและทำถูกกติกาจะได้รับของรางวัลโคตรแรร์ไปครอบครอง (จะแจกในช่วง OB) และหากมีผู้ LV เท่ากันหลายท่าน ทางทีมงานจะทำการจับฉลาก
5.การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – วันปิด Close Beta

ของรางวัล
Parnitha Boar (สัตว์พาหนะหมูป่า  +เคลื่อนที่ 20%) ตัวเดียวในเซิร์ฟเวอร์

 

ส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมได้ ที่ http://www.online-station.net/forum/viewforum.php?f=292

 

กิจกรรม : บ๊วบ!! บ๊วบ!! ตีบวกกระจาย

    ในช่วง Close Beta ของเกม GodsWar Online อีกหนึ่งจุดเด่นที่มีความน่าสนใจและอยากให้ผู้เข้าทดสอบได้ทดลองทำกันนอกจากการเก็บ LV นั่นก็คือ การอัพเกรดยุทธภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งการตีบวกเพิ่มระดับของไอเทมนี้ก็สามารถนำมาเป็นกิจกรรมเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทดลองระบบ ซึ่งถือว่าเป็นจุดสำคัญของเกมนี้ จึงส่งผลให้กิจกรรมนี้เพื่อนๆ คนไหนที่ตีไอเทมเจ๋งๆ ได้แล้วก็อย่าลืมมาส่งเข้าประกวดกันนะครับ

รูปแบบกิจกรรม
ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบในช่วง Close Beta ที่สนใจอยากจะลองทดสอบการหลอมและอัพเกรดยุทธภัณฑ์ต่างๆ นั้น เมื่อทำการอัพเกรดได้ในระดับต่างๆที่สูงขึ้นและมี Option ที่สวยๆ แล้วให้สามารถนำมาส่งเข้าประกวด และหากภาพของผู้เล่นใดถูกใจทีมงาน รับรางวัลกันไปเลย

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม
1. ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบช่วง Close Beta มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน
2. ให้ผู้เล่นทำการหลอมและอัพเกรดยุทธภัณฑ์ต่างๆ ให้มีระดับสูงสุด และคิดว่าเป็นที่พอใจของเพื่อนๆ
3. ส่งภาพ Screen Shot ที่มีไอเทมที่อัพเกรดแล้ว และมีชื่อตัวละครของตัวเองที่ชัดเจนส่งมาที่หัวข้อข่าวที่ทำกิจกรรมบนเว็บ www.os.co.th
4. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

เกณฑ์การตัดสิน

ทางทีมงานจะตัดสินยุทธภัณฑ์นั้นๆ โดยวัดจากค่า Armor Rank & Weapon Rank โดยสามารถตรวจสอบได้โดยเอาเมาส์ชี้ Armor & Weapon Rank แล้วจะมีตัวเลขขึ้นมาบอก และหากยุทธภัณฑ์นั้นๆ มีระดับสูงและโดนใจทีมงานมากที่สุดรับกันไปเลย ยุทธภัณฑ์ระดับ Epic

ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – วันปิด Close Beta

ของรางวัล
ยุทธภัณฑ์ระดับ Epic สำหรับช่วง Open Beta จำนวน 1 ชิ้น

 

ส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://www.online-station.net/forum/viewforum.php?f=292

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้