WEDO : เพลงใหม่ เหมาะโหมดไหน ก็เลือกได้

     กราบสวัสดีชาว WEDO ทั้งหลาย ช่วงนี้ก็เปิดเทอมอีกแล้วสินะ เพื่อนๆ หลายคนคงจะได้ไปเรียนแล้ว สำหรับอีกส่วนที่ยังไม่เปิดเรียนยังไงก็รักษาสุขภาพบ้างนะครับ สำหรับ WEDO ของเราในวันนี้เราจะไปเพื่อนๆ ไปแนะนำเพลงใหม่ ในหลายๆ แนวให้ได้รู้จักกันว่าเหมาะสมกับโหมดไหนดี งั้นผมว่าเราอย่ารอช้าอยู่เลยไปชมกันดีกว่าครับ

โหมดปกติ

     เพลงแรกของเราในวันนี้ครับเพลงน่ารักสดใสที่เกี่ยวกับความรักอย่าง อารมณ์ดี ที่ได้หนุ่มว่าน AF2 มาร้องเพลงนี้ ซึ่งเพลงนี้เหมาะสำหรับชาวบ้านที่กำลังนั่งอยากฟังเพลงรักข้างๆ ทะเล เป็นเพลงที่จับจังหวะได้ง่ายมาเลยล่ะ เพราะเสียงกีตาร์ดังในระดับนึง ง่ายมากเลยครับกับการเล่นแบบปกติในโหมดนี้เลยล่ะ เพลงต่อไป จะรักหรือจะร้าย ครับ บอกได้เลยว่าเพลงนี้คนร้องเสียงสุดยอดมาก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จับจังหวะได้ง่าย เพราะด้วยเสียงกลองที่ค่อนข้างเป็นจังหวะทำให้กดง่ายมากขึ้นเลยล่ะ อีกเพลงที่ผมแนะนำในโหมดนี้เป็นเพลงรักแบบวัยรุ่นอย่าง YOU ที่ได้เจ้าแม่แห่งเพลง R & B ของเมืองไทยมาร้องให้ฟัง เนื้อหาของเพลงบอกได้เลยว่าฟังแล้วจะอินเลิฟกันไปใหญ่เลยล่ะ ส่วนในเรื่องบีทของเพลงนี้เสียงกลองหนักแน่นมาก ทำให้เราจับเสียงจับจังหวะได้ง่ายที่สุดอีกหนึ่งเพลงเลยล่ะ ^^

กดไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ!!

ยังไงก็เพอร์เฟ็กต์

โหมดจังหวะกลอง

     เพลงแรกที่เราจะแนะนำครับเพลง I Love You ณ ทะเล เพลงนี้เหมาะสำหรับอารมณ์ชิวๆ ริมหาดทรายสีขาวและทะเลสีคราม สุโค่ยแน่นอน…เพราะด้วยจังหวะอะไรหลายอย่างรวมกันแล้ว เรากดแบบกลองแล้วจะรู้สึกเหมือนเราเล่นเครื่องดนตรีของจริงเลยล่ะครับ เพลงต่อไปเพลงที่สื่อว่าเค้าทิ้งเราอย่างชัดเจนอย่าง เปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนใจ ของมัยมัยย์ เพลงนี้ฟังแล้วมองหน้าจอครับ จะเหมือนกำลังเคาะกลองอยู่แบบว่าได้อารมณ์มากเลย ยิ่งเสียงเพลงช่วงหลังๆ ล่ะเหมือนมากๆ ^^

กดซ้าย ขวาจับจังหวะให้ดี

จังหวะดนตรี

     เพลงแรกของเราครับกับเพลง ไม่เหมาะที่จะนอนคนเดียว เพราะเพลงนี้เป็นเพลงของสองสาวพี่น้องที่คาวาอี้มาก อย่าง เนย แจมจากเนโก๊ะจั๊มพ์นั่นเอง ซึ่งเพลงนี้ช่วงแรกๆ ยังไม่โดดเด่นเท่าไร แต่ช่วงหลังจะค่อนข้างดี เล่นในโหมดนี้แบบว่าแจ่มเลยล่ะ (เรียกไม่ถูก…ลองเข้าไปดูเองแล้วกัน) เพลงต่อไปเพลง สาวนูโว ของไม้ไผ่ครับ เป็นเพลงที่เปรียนเสมือนว่าความรักที่เราสองคนมันทำไม่ได้ มันอาจจะมีอุปสรรคขวากหนามมากมายเหลือเกิน แต่จุดหมาย (ไม่ใช่ AF นะครับ 555+) แบบว่าเพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกเซ็งกับสาวๆ ที่หลายใจเลยล่ะส่วนเพลงนี้ที่ผมแนะนำเข้ากับโหมดนี้ เพราะด้วยเสียงจังหวะที่จับยาก จึงไม่เหมาะกับโหมดปกติ ส่วนจังหวะกลองก็ไม่แน่นอน บางช่วงบางตอนทำให้เราสับสนได้ ผมเลยเห็นว่าควรจะเข้ามาไว้โหมดดนตรีครับ บอกได้เลยว่าไม่ยากแน่นอน

หื้อ..ห้ามนอนคนเดียว เดี๋ยวมีอารมณ์ O_O

     แน่นอนว่าเพลงในเกมเต้นเป็นสีสันอย่างนึงที่ขาดไม่ได้เลยที่จะอัพเดตเพลงใหม่เข้ามาอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับการเลือกเพลงให้ตรงกับโหมดนั้นอยู่ที่เราครับว่า เลือกแล้วจะเป็นยังไง เอาเป็นว่าขอลาไปก่อน พบกันใหม่ฉบับหน้านะครับ

by NuRi_ClosE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้