อสุรา พาเจาะลึกไอเทมเด็ด “ปังนมสด” ของดีสุดแจ่มแถมคอมโบได้

 

     เมื่อพูดถึงการงานพ่อครัวใน อสุรา  ผู้เล่นย่อมนึกถึงอาหารชนิดต่างๆ ที่ถูกผลิตขึ้น เพื่อใช้เป็นไอเทมฟื้นพลังอย่างดี โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ  และขนมปังนมสด คือคำตอบของทุกคำถาม  เนื่องจากเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1   เพราะทำง่าย ลงทุนต่ำ ซื้อ-ขายคล่อง แถมราคาก็ไม่สูงนัก  อีกทั้งยัง ใช้ได้ตั้งแต่เลเวลต่ำๆ อย่างเหล่านักรบฝึกหัด  ไปจนถึงนักรบคลาส 3 รอการจุติ  เจ้าไอเทมขนมปังนี้มีดีอย่างไร  วันนี้ ทีมงานอสุราจะพาเพื่อนๆ ไปพิสูจน์กัน

     ขนมปังนมสด เป็นผลผลิตจากการงานคนครัว ระดับ  3  โดยการงานคนครัว สามารถรับได้ทื่ NPC พ่อครัวรั่วสุดๆ  เมืองเซาเทิร์นไชร์     สามารถผลิตได้ง่ายด้วยวัตถุดิบ 3 ชนิด ได้แก่  คู่มือการปรุงขนมปังนมสด  ขนมปังธรรมดา  และนมสด อย่างละ 1 ชิ้น  เพียงเท่านี้  ไอเทมฟื้นฟูขั้นเทพก็จะเป็นของเรา ผู้เล่นสามารถเก็บไว้ใช้เอง หรือจะผลิตออกมาเพื่อขายก็ไม่ผิดอันใด แถมยังสร้างรายได้ให้แก่ผู้เล่นอย่างเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย เพราะลงทุนเพียง 600 บิลล่า แต่ขายได้ชิ้นหนึ่งไม่ต่ำกว่า 1,200 – 1,500 บิลล่าอย่างแน่นอน

    ไอเทมขนมปังนมสด  มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟู HP 158 หน่วยต่อ 5 วินาที  ฟื้นฟู MP 94 หน่วยต่อ 5 วินาที และยัง  เพิ่มอัตราฟื้นฟู HP เมื่อนั่ง 90 และเพิ่มอัตราฟื้นฟู MP เมื่อนั่ง 61 (กล่าวคือ ได้ผลการฟื้นฟู HP MP เป็น 2 เท่า หากว่าเรานั่ง)   ซึ่งคุณสมบัตินี้จะคงอยู่เป็นเวลา 10 นาทีด้วยกัน  ซึ่งจะช่วยให้การเก็บเลเวลของผู้เล่นง่ายยิ่งขึ้น   เพราะไม่ว่าสกิลไหนๆ ก็สามารถกดใช้ติดๆ กันได้แบบ non-stop  เนื่องจาก MP ที่ลดลงเมื่อกดใช้สกิล จะถูกเติมอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาที่เราต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะต้องใช้สกิลแบบคอมโบกับเหล่ามอนสเตอร์ที่รุมล้อม  หรือการล่าบอสและมินิบอส ก็จะง่ายดายและสนุกสนานมากขึ้นถ้ามีตัวช่วยดีๆ อย่างนี้

สกิลรัวๆ กับขนมปังนมสด
 
     สำหรับเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหา MP ไม่เพียงพอกับสกิลที่ต้องการจะใช้จู่โจม   ด้วยคุณสมบัติอันน่าทึ่งของขนมปังนมสด จะช่วยให้การใช้สกิลของเพื่อนๆ โหดขึ้น ต่อเนื่องขึ้น  จนกลายเป็นคอมโบขนมปังนมสดไปในที่สุด  ซึ่งสกิลที่ใช้ได้ติดๆ กันเมื่อใช้ขนมปังนมสด มีดังนี้
 
อาชีพคาเดท
     เป็นสกิลที่จะเพิ่มความสามารถด้านความต่อเนื่องสูงสุดให้แก่ผู้เล่น แลกด้วยMP /12 หน่วย และ HP ที่จะลดลงทันทีที่กดใช้สกิล 30%   ขนมปังนมสดจะช่วยเติมเต็มส่วนที่หายไปให้กับผู้เล่น ทำให้สามารถใช้สกิลต่อเนื่องหลายครั้ง และไม่ต้องพะวงว่า HP จะหมดเสียก่อน
 
อาชีพไฟเตอร์
ทักษะฟาดดาบ ถือเป็นทักษะยอดนิยมของไฟเตอรสายดาบ เนื่องจากสามารถกดใช้สกิลต่อเนื่องได้หลายครั้ง  และเสีย MP เพียง 18 หน่วย  เมื่อมีขนมปังนมสดเป็นฝ่ายสนับสนุนแล้ว  ไฟเตอร์ก็สามารถล่ามอนสเตอร์ที่อึดๆ ได้ แค่ฟาดดาบรัวๆ เพียงอย่างเดียว
 
อาชีพแคสเตอร์
      ทักษะทั้ง 3 ที่แนะนำ  เป็นสกิลที่ใช้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์  และต้องใช้สกิลติดๆ กันมากกว่า 2 ครั้ง  ขนมปังนมสด (ขั้นเทพ) จะช่วยแก้ปัญหา MP ไม่พอต่อการใช้ได้อย่างชะงักนัก  จึงเหมาะกับอาชีพที่ต้องอาศัยสกิลในการเก็บเลเวลอย่าแคสเตอร์ที่สุด
     เมื่อเพื่อนๆ รู้ถึงข้อดีอันมากมายนับไม่ถ้วนของขนมปังนมสดแล้ว  ทางทีมงานเชื่อว่าคงไม่มีผู้เล่นคนไหนพลาดของดีแน่นอน  ถ้าสนใจอย่าช้า รีบเลือกการงานคนครัว ฝึกฝนตนเองให้มีค่าประสบการณ์มากพอที่จะสามารถผลิตไอเทมขั้นเทพชิ้นนี้  แล้วการเล่นเกมของเพื่อนๆ จะสนุกขึ้นอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้