จัดไปชุดใหญ่กับภาพแม่มดสาว Gretchen และพี่บึ๊ก Heinrich จาก Knights Contract

 

     หลังจากที่เผยภาพชุดแรกรวมถึงข้อมูลไปแล้วสำหรับ Knights Contract เกมใหม่แนวแอ็คชั่นเลือดกระจายกลิ่นอายยุคยุโรปโบราณจาก Namco Bandai ซึ่งจุดเด่นที่เห็นได้ชัดเลยคือ "ถึงเลือดถึงเนื้อมากๆ" ดังนั้นแฟนๆ ก็อาจจะสงสัยว่ามันจะไปชนกันกับ Splatterhouse เพราะว่าเกมนั้นของบันไดเองก็ใช่ย่อย เลือดกระจายเหมือนกัน แต่ต้องขอบอกว่าต่างกันอยู่แล้วเพราะ Knights Contract มีสาวงามอย่าง Gretchen เป็นตัวชูโรงอยู่แล้วนะสิ

 

 

    นอกจากเป็นเกมที่ลงทั้ง PS3 และ Xbox 360 รวมถึงข้อมูลเบื้องต้นที่เคยอัพเดตไปเมื่อก่อนหน้านี้ การร่วมมือกันระหว่าง AI แม่มดสาว Gretchen กับพี่บึ๊ก  Heinrich จะมีชื่อเรียกเฉพาะตัวว่า Co-op action ดังนั้นแล้วระบบนี้จะเป็นระบบที่สำคัญที่สุดในการเข้าประจัญบาลกับ Faust เจ้าแห่งศาสตรมืดอย่างแน่นอนและคอนเฟิร์ม

 

 

     ยังมีเวลาอีกเยอะที่แฟนๆ จะได้รับรู้ข่าวสารของ Knights Contract เกมแอ็คชั่นเลือดสาดที่ผสมผสานระหว่างความดิบ เถื่อน แบบ "ตัวพ่อ" God of War และความเซ็กซี่ ไฮสปีดแอ็คชั่นแบบ "ตัวแม่" Bayonetta ซึ่งกำหนดการวางจำหน่ายของเกมนี้ Namco Bandai ก็ปักธงไว้ที่ปี 2011 หวังว่างาน E3 ปีนี้น่าจะมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกมนี้ด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit: kotaku.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้