ผมก็เล่น WarRaider กับ 2 คำโดนใจ ป๋าคิดตี้ ที่จะไม่มีวันลืมเลือน

          สวัสดีคับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว WarRaider เรื่องราวเร่าร้อนที่ผมจะเล่าให้ฟังนั้น อาจจะไม่เห็นภาพเต็มร้อย แต่คนที่เล่น WarRaider กันมาแล้วในช่วง Close Beta นั้นจะนึกภาพออกเลยและเห็นด้วยกับเรื่องราวเหล่านี้แน่นอน ผมจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกของผมให้ฟัง (จะติดเรทมั้ยเนี่ย >.< )

            เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา เป็นวันเปิด Close Beta – WarRaider วันแรกแน่นอนนี่คือครั้งแรกของผมกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กับคำพูดที่ไม่เคยมีคนพูดกับผมแบบนี้ “ขอผสมพันธุ์หน่อย” O_O อึ้งเลยครับ เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ อายุก็ตั้ง 25 ปีแล้ว (งั้นเหรอ???) ไม่เคยมีใครมาพูดกับผมถึงขนาดนี้ รู้สึกเหมือนโดนล่วงละเมิดทางคำพูด ที่ผ่านคีย์บอร์ดของเจ้าหนุ่มนั้นออกมา แต่ขอบอกก่อนผมเล่นเป็นแฟรี่ และแน่นอนเกมนี้แฟรี่มีแต่เพศหญิง ส่วนเจ้าคนที่ล่วงละเมิดผมเล่นเป็นมนุษย์ร่างกายกำยำรอการเป็นอัศวิน แรกๆ ผมก็ขัดขืนครับ ได้ไงอยู่ๆ จะมาขอผสมพันธุ์ ไปๆ มาๆ โดนตื๊อบ่อยๆ (แอบรู้สึกดี) เราและนายก็ตกเป็นของกันและกัน 555+ 

            การผสมของเกมนี้ WarRaider เป็นการร่วมรัก เฮ้ย!! การร่วมกันต่อสู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความรวดเร็วในการกำจัดมอนสเตอร์ เลือดของตัวละครทั้ง 2 จะรวมเป็น 1 เดียว นายเจ็บ ฉันก็เจ็บ เนื่องด้วยเลือดเราเป็นของกันและกันอย่างสมบูรณ์ 

            อีกหนึ่งเรื่องที่ผมอยากถามเพื่อนๆ ที่เข้ามาแรกๆ “เห็นหมีมั้ย?” จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่หมีอย่างเดียวนะครับ รวมถึงม้าด้วย ที่เดินเล่นกันทั่วเมือง บางคนก็ว่าเกมนี้เขามีม้าไว้เดินเล่นเหมือนช้างใน กทม. แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่คุณคิดครับ ม้าและหมีในเมืองที่เห็นกันนั้นเกิดมาจากการเปลี่ยนอาชีพของตัวละครเลเวล 10 เมื่อคุณเปลี่ยนอาชีพเสร็จแล้ว NPC จะเรียกม้าและหมีมาให้คุณได้กดขี่ข่มเหงได้อย่างอิสระ แต่บางคนเปลี่ยนอาชีพเสร็จก็วิ่งไปเก็บเลเวลต่อ ทำให้เกิดภาวะหมีไร้ญาติขึ้นนั้นเองครับ เรื่องหมีๆ ม้าๆ นั้นมีเรื่องที่น่าสนใจอีกเรื่องนั่นคือเมื่อเรามีสัตว์ขี่เป็นของตัวเองแล้ว หลังจากลงจากม้าหรือหมี เจ้าสัตว์ขี่ประจำตัวพวกนี้มันมีความซื่อสัตย์มาก… มากจนเวอร์ มันจะไม่ไปไหนเลย ไม่ว่าเซิร์ฟเวอร์จะปิดตัวลง ปล่อยมันไว้ตรงไหน มันก็จะอยู่ตรงนั้นเพื่อคอยคุณกลับมาขี่มัน… ซึ้งจริงๆ ToT      

          ตอนนี้อยู่ในช่วง Close Beta ใครอยากเล่นเผ่าไหนก็เต็มที่เลยครับ เลือกเล่นได้เต็มที่ Open เมื่อไหร่จะได้เทพแบบสุดๆ ขอบอกว่า Close Beta นี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างน่าภาคภูมิใจมากๆ ขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านแทนทีมงาน WarRaider ทุกคนด้วยนะครับ www.wrd.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้