เตรียมตัวพบกับที่สุดแห่งความน่ารัก!! ใน Play Girl Project : 2 ที่จะทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย เร็วๆ นี้

    เตรียมพบกับความน่ารักของสาวๆ Play Girl ที่จะมาทำให้เพื่อนๆ ใจละลายกันอีกครั้งใน Play Girl Project : 2 ครั้งนี้ จะเป็นการจับคู่ของ 2 สาว 2 Style มาประชันกันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งกัน สำหรับหนึ่งสาวนั้นเป็นตัวแทนจากเกม Seal Online Plus ที่มาพร้อมกับความ สวย สดใส น่ารัก แอ๊บแบ๊วกันแบบสุดๆ ที่พร้อมจะทำให้เหล่าแฟนบอยทั้งหลาย หัวใจสะท้านไปกับความน่ารักของสาว Play Girl คนนี้ที่เพื่อนๆ ห้ามพลาด และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกหนึ่งสาวเป็นที่ตัวแทนจาก X-Shot แม้ภายนอกอาจจะดูออกเป็นสาวห้าวนิดๆ แต่ก็ซ่อนไว้ซึ่งความน่ารักและเซ๊กซี่แบบสุดๆ ที่พร้อมจะกระชากหัวใจแฟนๆ ทุกคนเช่นกัน รับประกันความน่ารักที่จะทำให้เพื่อนๆ ต้องซี๊ดโดยทีมงาน Play Girl 

   แฟนๆ Play Girl สามารถส่งคะแนนโหวตร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลดีๆ ใน Play Girl Project : 2 อีกเช่นเคยนะครับ ทุกๆ คะแนนที่ร่วมที่ส่งเข้ามาช่วยโหวตให้สาวๆ ของเรา ก็จะได้รับไอเทมโค้ดแจ่มๆ เป็นรางวัล และท่านใดที่มีผลการส่งคะแนนโหวตสูงที่สุดของแต่ละรอบ ก็รับรางวัลพิเศษประจำรอบนั้นไปเลย!! และทีเด็ดสุดอยู่ที่ รางวัลใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ !! ที่จะมอบให้ผู้ที่มีคะแนนโหวตรวมสูงสุดของทั้ง 3 รอบ ขอบอกงานนี้พลาดไม่ได้แล้วครับผม 

     อดใจรอกันอีกสักนิ๊สสสสำหรับ Play Girl Project : 2 นี้ รักคนไหน ชอบคนไหน ก็ช่วยกันส่งคะแนนโหวตเข้ามาร่วมเชียร์สาวในดวงในกันเยอะๆ นะครับ รางวัลใหญ่ๆ รอคุณอยู่ งานนี้พลาดไปเสียใจแน่นอนขอบอก >.<

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้