ตามคาด 2 หัวกะทิอดีตทีมงาน Infinity Ward โผซบตัก Respawn อีกแล้วครับท่าน

 

     เป็นไปตามคาดหมายของที่ 2 หัวเรี่ยวหัวแรงจากอดีตทีมงาน  Infinity Ward ที่เพิ่งตัดสินใจลาออกจากอู่ข้าวอู่น้ำเก่าตามรอย Jason West และ Vince Zampella สองอดีตผู้ก่อสั้งสตูดิโอ IW ที่โดน Activision ไล่ออกอย่างสายฟ้าฟาด จะโผเข้าซบตักสตูดิโอใหม่ที่ ป๋า West และ Zampella ก่อตั้งขึ้นมาอีกครั้งในชื่อว่า Respawn Entertainment

     ซึ่งทีมงานระดับหัวกะทิตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับบิ๊ก เวส และ บิ๊ก ซามเปลล่า ได้แก่ Todd Alderman ตำแหน่งหัวหน้าดีไซเนอร์ อีกคนหนึ่งก็ได้แก่  Francesco Gigliotti หัวหน้าวิศวกรด้านซอฟท์แวร์ โดยตอนนี้ถ้านับ 2 คีย์แมนที่กลับมาร่วมงานกับหัวเรือผู้ก่อตั้ง Respawn แล้ว อดีตคีย์แมนจาก IW ทีประจำการอยู่ในสตูดิโอใหม่ก้ได้แก่ Key Software Engineer : Rayme C. Vinson,Programmer : Jon Shirling , Lead Designer : Mackey McCandlish, Lead Animator : Mark Grigsby, Lead Character Animator : John Paul Messerly และ Lead Artist : Chris Cherubini

     เรียกได้ว่าตอนนี้ Respawn มีทีมงานหลักจาก IW กลับมาเกือบหมดแล้ว เห็นทีว่าในอนาคต Infinity Ward ทีมพัฒนาเก่าที่ West และ Zampella สร้างมากับมือคงต้องล้มหายตายจากเป็นที่แน่แท้… อาเมน

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้