X-Shot : เผยไต๋ระบบหลอมไอเทม สิทธิพิเศษเฉพาะคนเล่น AI

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว X-SHOT ทุกท่านอีกครั้งนึง หลายคนคงได้ลองโหมด AI กันไปแล้ว ซึ่งนอกจากที่เพื่อนๆ จะเล่นเพื่อเก็บค่าประสบการณ์เท่านั้นแล้ว ยังจะสามารถสะสมของเพื่อแลกของรางวัลในเกมได้อีกด้วย ฮั่นแน่!! หลายคนอยากรู้กันแล้วใช่ไหมครับว่ามันเป็นยังไง งั้นเรารีบไปดูกันดีกว่าครับ

     สำหรับ AI Mode นั้นเพื่อนๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี โดยจะเรียกว่าเป็นโหมดภารกิจอย่างหนึ่งก็ว่าได้ ด้วยรูปแบบการทำ Mission ที่คุณจะต้องทำคือ จัดการ AI ให้ได้ ซึ่งตัว AI เองนั้นจะมีความสามารถเหมือนกับคนเล่นทุกอย่าง ทั้งรูปแบบของปืนทุกชนิดสามารถใช้ได้อย่างช่ำชอง ซึ่งไม่แน่ว่าความสามารถนั้นอาจจะเกินคนเล่นก็เป็นได้ เช่น การยิงปืนสไนเปอร์ของ AI นั้นมีความสามารถในการกระโดดยิงได้อย่างแม่นยำ เป็นต้น

รายละเอียด

     ในการเล่นนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมได้โดยการเข้าเกมโหมด AI ไปแบบปกติ โดยจะดรอปชิ้นส่วนเครื่องจักรหุ่นเหล็ก จะหาได้โดยการดรอปจากหุ่นยนต์ โดยการยิงหุ่นยนต์นั่นเอง (เหมือนเกม MMO ทั่วไปเลยแล้วดรอปของอ่ะ) โดยการดรอปของนั้นค่อนข้างจะยากนิดนึง แต่ก็ไม่มากเท่าไร ซึ่งผลตอบแทนของมันก็อาจจะมีซะเหลือเกินทำให้ผู้เล่นบางคนเอาแต่เล่น AI เพื่อที่จะเก็บชิ้นส่วน ส่วนเครื่องจักรหุ่นเหล็กนี้ทั้งวันเลย (มีนะครับ) โดยการที่เราจะเอาไปหลอมได้นั้นต้องทำอย่างไรบ้างเราไปดูกันดีกว่าครับ

การหลอม

     โดยการเข้าไปเล่นนั้นเพื่อนๆ ที่ได้ส่วนเครื่องจักรหุ่นเหล็กมันจะปรากฏขึ้นที่ด้านบนซ้ายหน้าจอของเพื่อนๆ เป็นรูปเฟืองสีเงินครับจะได้จากการจัดการศัตรูหรือบอทนั่นเอง

     ซึ่งเราจะได้รับทางจดหมายในเกม จะได้รับหลังจบเกมนั้น หากบางครั้งโชคดีอาจจะได้มากกว่า หนึ่งชิ้นก็ได้นะครับ (ย้ำนะครับว่า…แล้วแต่ดวงหรือบุญที่ทำมา ยังไงก็ไปทำบุญเยอะๆ นะครับ)

     หลังจากรับของแล้ว ส่วนเครื่องจักรหุ่นเหล็กนั้นจะอยู่ในโกดังของเราหลังจากนั้นเราต้องซื้อไอเทม เครื่องหลอม

     แต่เพื่อนๆ ต้องมีเครื่องหลอมอาวุธก่อนนะครับ โดยเครื่องหลอมอาวุธสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าทั่วไปหรือร้านขายยา (ล้อเล่นคร้าบ) หาได้จากใน Shop ของเกมครับ ซึ่งราคาก็ไม่แพงเท่าไร ซึ่งก็คือว่าคุ้มสำหรับการหลอมชิ้นส่วนนั้น

     โดยหลังจากซื้อไอเทมหลอมมาแล้ว เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดหลอมได้ใน โกดังสินค้า เลือกที่กล่องของขวัญแล้วกดหลอมด้านล่างขวา หลังจากกดปุ่มหลอม ระบบจะทำการสุ่มอาวุธในไอเทมมอลล์หนึ่งชนิดจำกัดจำนวนวัน แถมยังได้ SP จำนวนหนึ่ง (มีสิทธิ์ได้รับไอเทมมอลล์มากกว่าหนึ่งชิ้น และบางชิ้นยังไม่มีขายในไอเทมมอลล์) ต้องบอกว่าต้องใช้บุญอีกล่ะครับ หรือหากใครชาติที่แล้วทำความดีมาเยอะก็คงจะได้ดีด้วย อิอิ

     สำหรับวันนี้ก็พอที่จะให้เพื่อนๆ ได้รู้จักอะไรอีกนิดหน่อยไม่น้อยก็มาก เฮ้ยไม่มากก็น้อย เฮ้ย…จะเล่นไปไหนเนี่ย เอาเป็นว่าขอให้เพื่อนๆสนุกกับการเล่นเกม X-SHOT นะครับ สำหรับครั้งหน้าเราจะมีอะไรเอาไว้พบกันครับ

ขอบคุณบทความจาก NuRi_ClosE ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้