Level X : เทคนิคพิชิตชัย ในทางโค้ง!!

     มาถึงเกม Level X กันละ ในการแข่งรถ ต้องมีหลายองค์ประกอบด้วยกันที่จะทำให้คนขับเข้าสู่เส้นชัย แต่หารู้ไหมว่าถ้าหากทุกอย่างดีหมดแล้ว คนขับเองยังไม่มีฝีมือในการเข้าโค้งที่ดีทำให้หลุดไลน์บ่อยๆ ลดความเร็วมากเกินไป ก็จะทำให้พลาดที่ 1 ได้อย่างง่ายๆ ในวันนี้ผมจะทำการอธิบายหลักการเข้าโค้งที่ดีให้ฟังกัน

โค้งธรรมดาไม่ต้องดริฟท์

    โดยส่วนมากแล้วในการแข่งขันส่วนมากผมจะเห็นเพื่อนๆ ส่วนใหญ่เข้าโค้งโดยวิธีการที่เรียกว่า ดริฟท์ แต่ถ้าหากเราลองมามองดูดีๆ แล้วแทบไม่จำเป็นเลยใช่ไหม เพราะว่าแค่เราเข้าโค้งธรรมดาๆ ก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดีอยู่แล้วแถมความเร็วก็ไม่ตก และถ้าให้สังเกตกันเข้าไปอีก ก็จะเห็นอีกว่า เพื่อนๆ ที่ชอบดริฟท์ก็จะหลุดไลน์ไปชนกับขอบสนามบ้าง ชนกับรถคันอื่นๆ บ้างทำให้เราพลาดโอกาสที่จะได้เป็นที่หนึ่งนั่นเอง

ผลของการชอบดริฟท์

Item ก็มีผลนะ

     ในเกมแข่งรถอย่าง Level X ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่พกไอเทมเข้าไปเลย ก็จะทำให้ความสามารถในการแข่งขันของเพื่อนๆ ลดลง เพราะว่าถึงเราจะฝีมือเก่งแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้ารถคันอื่นๆ พกไอเทมที่ช่วยทำให้เขาสามารถไปได้ดีกว่าคนอื่นๆ หรือสามารถวิ่งได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ ก็จะทำให้เป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายดายนั้นเองในครั้งนี้ผมจะทำการแนะนำไอเทมที่เพื่อนๆ ควรจะพกไว้ เพราะด้วยความสามารถของไอเทมที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายดาย และนี่ก็คือไอเทมที่เพื่อนๆ ควรจะหามาติดไว้นะครับ

ไนตรัส Lv.4

     สาเหตุที่ควรพกไอเทมชนิดนี้ก็เพราะว่าถ้าหากเพื่อนๆ ต้องการที่จะเร่งความเร็วให้แซงรถคันข้างหน้าควรจะหาไอเทมชิ้นนี้เลยครับจะทำให้เพื่อนๆ สามารถเร่งความเร็วได้อย่างใจนึกแน่นอน

หลบหน่อยรถแรงมา

ไลน์แข่ง

     ไอเทมชนิดนี้เหมาะสมแก่นักแข่งทุกท่านเลย ด้วยคุณสมบัติที่จะทำให้เพื่อนๆ เห็นไลน์การวิ่งในสนามแข่งและยังบอกด้วยว่าควรจะลดความเร็วช่วงไหน แน่นอนคนที่ไม่เก่งในการเข้าโค้งได้ไอเทมชนิดเข้าไปช่วยเสริมละก็ที่ 1 อยู่เห็นๆ

เข้าโค้งง่ายๆ ด้วยไลน์แข่ง

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 2

      และสิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำการแนะนำก็คือ เจ้าน้ำมันเครื่องสังเหคราะห์ 2 อันนี้ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จะทำให้รถแข่งคันโปรดของเพื่อนๆ สามารถทำความเร็วเพิ่มขึ้นถึง 10% แน่นอนว่า 10% ของเกมนี้เยอะแค่ไหนและเพื่อนๆ ลองคิดภาพว่ารถของเราจะยิ่งวิ่งได้เร็วแค่ไหนถ้าได้เจ้าสิ่งนี้เข้าไปช่วยเสริม

อยากจะแรงต้องหามาใส่นะน้อง

     ในเกม Level X ยังมีไอเทมอีกหลายๆ อย่างนะครับเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ผมก็ได้ทำการแนะนำพอหอมปากหอมคอสำหรับขาซิ่งทั้งหลาย และแล้วก็หมดเวลาของผมลงอีกแล้ว เอาไว้พบกันใหม่ในครั้งหน้านะครับ

ขอบคุณบทความจาก [Mp]PrInCe ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้