Maple Story : เผยทางลัดสู่ความเป็นทพของ Aran พร้อมมอนสเตอร์ดรอป Skill Book

    สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Maple ที่น่ารักทุกคน แหมวันนี้มาแบบเรียบร้อยกับเค้านิดนึงนะ อิอิ เพราะว่าวันนี้เอาใจน้องใหม่กันสุดๆ กับเทคนิคการเก็บเลเวลเปลี่ยนอาชีพ Aran แบบรวดเร็วทันใจ อาชีพใหม่มาทั้งทีก็ต้องไปเก็บกับแผนที่ใหม่ๆ อย่าง Rein ด้วยเช่นกัน มอนสเตอร์ก็น่ารักน่าหยิกเหลือเกิน ว่าแล้วเดี๋ยวหาว่าโม้ ไปลุยพร้อมกันกันเลย

เปลี่ยนอาชีพขั้นที่ 1 อย่างรวดเร็ว

    เริ่มต้นเควสต์ด้วยการไปรับเควสต์ที่ NPC Lirin แล้วเธอจะเล่าความเป็นมาของอาชีพนี้ให้ฟังกัน แล้วเธอก็จะมีคำถามให้เราตอบด้วย ถ้าตอบคำถามได้ถูกจะได้รับ EXP เย้ๆๆ แล้วให้เรากดรับเควสต์ต่อไปได้เลย

เควสต์การฝึกฝนร่างกายเบื้องต้น 1

 
รับเควสต์กับ Lirin แล้วออกประตูขวาของเมืองไปยังแผนที่ Snow-covered Field I จัดการกับมอนสเตอร์ Murupa 10 ตัว แล้วกลับไปหา Lirin จะได้รับโพชั่นและ EXP

เควสต์การฝึกฝนร่างกายเบื้องต้น 2

รับเควสต์กับ Lirin แล้วออกประตูขวาของเมืองไปยังแผนที่ Snow-covered Field II จัดการกับมอนสเตอร์ Murupia 15 ตัว แล้วกลับไปหา Lirin จะได้รับโพชั่นและ EXP

เควสต์การฝึกฝนร่างกายเบื้องต้น 3

รับเควสต์กับ Lirin แล้วออกประตูขวาของเมืองไปยังแผนที่ Snow-covered Field III จัดการกับมอนสเตอร์ Murumuru 20 ตัว แล้วกลับไปหา Lirin จะได้รับโพชั่นและ EXP

เควสต์การทดสอบร่างกายเบื้องต้น

รับเควสต์กับ Lirin แล้วออกประตูซ้ายของเมืองไปยังแผนที่ Dangerous Forest จัดการกับมอนสเตอร์ Murukun 5 ตัว แล้วกลับไปหา Lirin จะได้รับโพชั่นและ EXP

เมื่อเก็บเลเวลได้ครบเลเวล 10 แล้วเราก็มาเปลี่ยนอาชีพกันเลย โดยให้เพื่อนๆ ไปพบกับ Lirin ในเมือง Rien เพื่อรับเควสต์เปลี่ยนอาชีพ

จากนั้นไปที่ Giant Pole Arm ซึ่งอยู่ใกล้ เมื่อได้สัมผัสกับ Pole Aram โบราณ ตัวละครจะได้เปลี่ยนอาชีพขั้นที่ 1

เมื่อเปลี่ยนอาชีพขั้นที่ 1 แล้ว จะได้รับเหรียญ Awakened Aran (คุณสมบัติ : HP 50 MP 50

ดาเมจเป็นแสนขอบอกๆ

ช่วยกันเก็บเร็วพวกเรา

สวรรค์ของ Aran แท้ๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้