Steps : Advanced Channel ห้องเต้นสำหรับเซียนตัวจริง ฝีมือไม่ถึงอย่าซ่าขอบอก

    สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Steps ทุกท่าน เป็นไงกันบ้างสำหรับเรื่องที่เสนอไปในครั้งก่อนคงถูกใจหลายๆ คนกันแน่นอนเลยล่ะสิ ส่วนในวันนี้ผมจะมาเสนอวิธีการผ่านเควสต์ที่หลายๆ คนยังติดอยู่ เพราะเนื่องจากต้องใช้คะแนนในการผ่านภารกิจต่างๆ ที่สูงอยู่พอสมควรเลย คงอยากรู้แล้วล่ะสิ… งั้นเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย

โหมดห้องเต้น Advanced ห้องเต้นสำหรับเซียนเท่านั้น

    สำหรับในแชนแนลของห้องเต้นนี้นั้นจะสามารถเต้นได้ฟรีสไตล์เลย ไม่ว่าคุณจะเต้นในแบบปุ่มลูกศรสีแดงหรือจะแบบปุ่มลูกศรสีม่วงก็สามารถที่จะเต้นได้ในแชนแนลนี้ได้เต็มที่ ซึ่งในโหมดการเต้นของปุ่มลูกศรสีแดงนั้นจะมีอยู่ 3 ขั้นด้วยกัน คือต้องกดปุ่มลูกศรสีแดงในทิศทางตรงกันข้ามนั่นเอง แต่ในแบบปุ่มลูกศรสีม่วงนั้นจะเป็นโหมดที่หลายๆ คนเล่นแล้วอาจจะงง ก็คือโดยปกติแล้วนั้นในการกดปุ่มลูกศรจะวนไปทางขวามือ แต่เมื่อเราเจอลูกศรที่เป็นสีม่วงนั้นเราจะต้องทำการกดปุ่มไปขวามือเช่นเดียวกันแต่ให้กดปุ่มล่วงหน้าไปตามระดับในโหมดปุ่มม่วงที่เราตั้งไว้นั่นเอง

ในแชนแนลนี้สามารถที่จะเล่นปุ่มลูกศรแดงและม่วงไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย

    แต่ในระดับของปุ่มลูกศรสีม่วงนั้นจะมีด้วยกันอยู่ 3 ขั้นด้วยกัน เมื่อเจอปุ่มลูกศรสีม่วงในระดับ 1 ให้วนลูกศรล่วงหน้าไป 1 ปุ่ม ส่วนในระดับ 2 ก็ให้กดปุ่มลูกศรล่วงหน้าไป 2 ปุ่ม และระดับ 3 ก็ให้กดปุ่มลูกศรล่วงหน้าไปถึง 3 ปุ่มด้วยกันนั่นเอง ซึ่งถือเป็นโหมดการเต้นที่แปลกแหวกแนวมากในเกมเต้นที่มีมาเพราะในโหมดนี้จะทำให้ได้คะแนนการเต้นมากที่สุดอีกด้วย

เมื่อเจอปุ่มสีม่วงให้กดปุ่มลูกศรล่วงหน้าไปตามระดับที่เราได้เลือกไว้นะจ๊ะ

    ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับในแชนแนลนี้ยังทำให้ได้คะแนนในการเต้นเยอะกว่าห้อง Beginner อีก และทำให้เราสามารถผ่านภารกิจที่จะต้องใช้คะแนนการเต้นโดยรวมมากๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ยังไม่หมดเพียงนี้ เอฟเฟ็กต์ในการเต้นต่างๆ ก็ยังจะมีมากขึ้นกว่าห้องฝึกหัดอีกด้วย

ตัวอย่างคะแนนการเต้นในโหมดไฮเปอร์ของห้อง Beginner

ตัวอย่างคะแนนการเต้นในโหมดไฮเปอร์ของห้อง Advanced

    ความมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เนื่องจากเป็นห้องของชาวเซียนทั้งหลายและกับเพื่อนๆ ที่ต้องการทำภารกิจให้สำเร็จ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจต่างๆ ในแชลแนลของ Advanced เพลงทุกเพลงที่เหมือนกับแชนแนล Beginner นั้นสไตล์การเต้นของตัวละครก็จะเปลี่ยนไปจากเดิมทั้งหมด ซึ่งทำให้เพื่อนๆ นั้นได้สนุกไปกับเพลงทุกเพลงได้โดยที่ไม่จำเจเลย แม้ว่าจะในโหมดคู่รักหรือในทุกๆ โหมดของการเต้นก็จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แถมยังสามารถทำให้เพื่อนๆ ได้มาสะสมท่าเต้นใหม่ๆ และภารกิจต่างๆ รวมไปถึงฉายาใหม่อีกด้วย

เพลงเดิมๆ แต่ท่าเต้นใหม่ๆ ก็มันส์ไปอีกแบบนะ

    เป็นไงกันบ้างครับสำหรับห้องเต้นสำหรับเซียนทั้งหลาย เห็นแบบนี้แล้วยังอยากอยู่แต่ห้อง Beginner หรือห้องฝึกหัดกันอยู่อีกเหรอ ออกมาสู่ห้องแห่งความเป็นเซียนนักเต้นได้ในแชนแนล Advanced ได้แล้ว แถมยังได้เจอกับท่าเต้นใหม่ๆ ที่ไม่จำเจอีกด้วย ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปฝึกโหมดการเต้นของเซียนก่อนดีกว่า ไว้เจอกันใหม่ในครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊ายบาย

ขอบคุณบทความจากคุณ DesPeRaDo ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้