KingSoft Antivirus ตัวล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องมีไว้ใน ครอบครอง

            ทุกวันนี้ไวรัสคอมพิวเตอร์เริ่มมีความรุนแรงและร้ายกาจมากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะมาจากการดาวน์โหลดโปรแกรม หรือ ภาพยนตร์และเพลง รวมถึง เกมออนไลน์ทุกชนิด สิ่งที่กล่าวมาทั้งเหล่านี้ล้วนแต่มีไวรัสแอบแฝงมาด้วยทั้งสิ้น ซึ่งผู้บริโภคทั้งหลายคงจะเตรียมตัวรับมือกับไวรัสพวกนี้แทบจะไม่ทัน ต้องป้องกันด้วยกันลง Anti Virus ไว้เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังคงนิ่งนอนใจไม่ได้เมื่อไรวัสมีการพัฒนารูปแบบของพวกมันขึ้นแทบจะทุกวัน วันนี้ผมขอเอาใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์หรือนักโหลดทั้งหลายด้วยตัว Anti Virus ตัวใหม่ล่าสุดที่สามารถดักจับไวรัสในเกมออนไลน์และแหล่งดาวน์โหลดได้ Anit Virus ตัวนั้นคือ KingSoft นั่นเองครับ

          KingSoft มีต้นกำเนิดมาจากบริษัทในประเทศจีนซึ่งทาง AsiaSoft ได้จับมือกับบริษัทในประเทศจีนเพื่อนำ KingSoft นี้เข้ามาในประเทศไทย KingSoft เป็นที่รู้จักและมีผู้คนนิยมใช้อยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ญี่ปุ่น จีน ออสเตรเลีย อินเดีย และมาเลเซีย รวมแล้วมีผู้ใช้กว่า 38 ล้านไอดีในประเทศที่กล่าวมา

          ซึ่งในประเทศไทยเองก็ไม่น้อยหน้าทาง AsiaSoft วางแผนให้ผู้ที่เล่นเกมของ AsiaSoft คิดจากฐานลูกค้าทั้ง 16 ล้านไอดีนั้น ทดลองใช้ฟรี และระยะเวลาในการทดลองใช้ฟรีนี้ไม่น้อยเลยครับ มีระยะเวลาทดลองใช้ถึง 30 วัน รวมถึงมีการอัพเดตตัว Anti Virus นี้ถึงวันละ 3 ครั้ง อีกทั้งยังมี Call Center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ KingSoft นี้จะเน้นไปที่ ผู้ประกอบการขนาดเล็ก และผู้ใช้บริการคอมพิวเตอร์และเหล่าเกมเมอร์ทั่วไป ครับ และหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจในตัว KingSoft นี้ละก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.kingsoft.in.th นะครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้