นักล่ามังกรเตรียมเฮ CAPCOM ประกาศปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ Monster Hunter Frontier Season 8 ร้อนนี้ มาแน่

 

     ข่าวใหญ่ข่าวดี สำหรับนักล่ามังกรตัวจริง เมื่อทาง CAPCOM ออกมาประมาประกาศถึงเวอร์ชั่นใหม่ของ Monster Hunter Frontier Season 8 หลังจากที่ห่างหายจากเวอร์ชั่น 7 ไปกว่า 3 เดือน โดยมีกำหนดการอัพเดต Season 8 ในวันที่ 21 เมษายนนี้

     หลังจากอัพเดต Season 7 ไปตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทางเกม Monster Hunter Frontier ก็มีแต่ข่าวของภาค Xbox 360 ซึ่งล่าสุดตอนนี้ก็มีข่าวดีสำหรับคอออนไลน์ออกมา เมื่อล่าสุด CAPCOM ได้ออกมาประกาศถึงกำหนดการอัพเดต Monster Hunter Frontier Season 8 โดยจะเริ่มอัพเดตในวันที่ 21 เมษายนศกนี้

     โดยเนื้อหาในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นหนักไปที่การแข่งขันระหว่างผู้เล่นกันเอง ภายใต้ชื่อ  VS Quest Champion Tournament In Spring 2010 ซึ่งจะตระเวนจัดแข่งตามสถานที่ต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น ซึ่งมีของรางวัลเป็นไอเทมสุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น รวมไปถึงมอนสเตอร์ใหม่อย่าง Dyuragaua ซึ่งดูจากรูปแล้ว น่าจะเป็นญาติห่างๆ ของทาง Tigarex แต่ตัวของ Dyuragaua จะเป็นมอนสเตอร์สายน้ำแข็งเสียมากกว่า

     โดยเนื้อหาของ Season 8 นั้นจะถูกเปิดเผยแบบเต็มตัวในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้าหลังจากนี้มีอัพเดตอะไรเพิ่มเติมทางทีม OS ก็จะรีบนำข่าวมาเสนอกันอย่างไวเลยครับ

Offiicial Site : http://www.mh-frontier.jp/preview/season8/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้