สาวก WarRaider เตรียมตัวให้พร้อม ทำความรู้จักกับวิธีการเล่นแบบง่ายๆ ก่อนเจอกัน Close Beta นี้

          ใกล้กันเข้ามาแล้วกับมหากาฬเกมออนไลน์สงครามบนหลังม้ากับเกม WarRaider ที่จะให้เพื่อนๆ ได้เลือกฝ่ายในสงครามศักดิ์สิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ วันนี้เรามีภาพหลุดวิธีการเล่นและการเข้าเกมเบื้องต้นมาฝากกันก่อนใคร ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รับรองว่ารู้ก่อน สร้างก่อน เทพก่อน แน่นอน!


ส่องกันก่อนเกมเริ่มเลย ว่าแล้วกด เริ่มเกม แล้วไปลุยกันเลย

 
วันนี้เรามีไอดีทดสอบอาชีพเบื้องต้นของสาย Warrior มาให้ชมกัน Login แล้วลุยพร้อมกันเลย

 

หลังจากเล่นมาไม่กี่ชั่วโมง ก็เริ่มได้ความหล่อพอประมาณมาอวดให้เพื่อนๆ ชมเกี่ยวกับ Knight มนุษย์นั่นเอง

           ความโดดเด่นของอาชีพ Knight อยู่ที่ความอึดมากกว่าอาชีพอื่น ทำให้สะดวกในการเก็บ LV เพราะมีทั้งความคล่องตัวในการหลบการโจมตี โล่และชุดเกราะก็สามารถบล็อกการโจมตีต่างๆ ได้อย่างดีทำให้เก็บ LV ได้นานกว่าอาชีพอื่นเป็นพิเศษ

          การโจมตีมอนสเตอร์นั้นเป็นเหมือนกับเกม MMORPG ทั่วไป เพียงแค่คุณคลิ๊กที่ตัวมอนสเตอร์นั้น ตัวละครของคุณก็จะทำการโจมตีเองโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องเมื่อยนิ้วในการโจมตีมอนสเตอร์เลยสักนิดเดียว ง่ายมั้ยล่ะครับ

          จุดเด่นของ WarRaider จะอยู่ที่ระบบ Game Guide ซึ่งระบบ Game Guide นี้จะแนะนำวิธีการเก็บเลเวลให้กับผู้เล่นทุกคนและทุกเลเวลว่า เริ่มต้นมาเราต้องไปเก็บเลเวลที่ไหน ต้องตีมอนสเตอร์ชื่ออะไร ต้องการ EXP กี่เปอร์เซนต์ เลเวลถึงจะอัพ สิ่งเหล่านี้แหล่ะจะช่วยให้ผู้เล่นทั้งหลายเก็บเลเวลได้อย่างง่าย ๆ ไม่ต้องปวดหัวกลัวเลเวลจะตัน หาที่เก็บเลเวลไม่ได้ เควสต์อยู่ที่ไหน NPC อยู่ตรงไหน ระบบนี้จะบอกคุณหมดทุกอย่างครับ

 
ถ้าคิดว่าไปไหนไม่ถูก!! เรามีระบบบอกขั้นตอนเควสอย่างละเอียดและง่ายดาย


            อดใจรอกันอีกนิดเดียวกับ WarRaider “อภิมหาสงครามหมื่นอาชาที่ใกล้พร้อมแล้ว และจะให้เพื่อนๆ ได้ทดลองและเข้าร่วมในช่วงทดสอบกันเร็วๆ นี้ สามารถติดตามข่าวการเคลื่อนไหวและแสดงข้อคิดเห็นสบายๆ กันได้ที่ www.wrd.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้